Kỳ Duyên phân trần trước lời tố giả tạo khi bán dưa ủng hộ đồng bào miền Trung

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/04/2015 03:30:00 +07:00

Người đẹp thành Nam buồn vì bị hiểu lầm rằng, cô mượn hoạt động mua dưa ủng hộ đồng bào miền Trung để tô vẽ cho bản thân.

Người đẹp thành Nam buồn vì bị hiểu lầm rằng, cô mượn hoạt động mua dưa ủng hộ đồng bào miền Trung để tô vẽ cho bản thân.

Gần đây, công chúng dồn sự quan tâm đến nông dân Quảng Nam khốn đốn vì dưa hấu không có người mua. Trước tình cảnh này, nhiều người kêu gọi chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bằng cách mua dưa hấu với giá 5.000 đồng/ kg. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng góp tên mình vào danh sách.
kỳ duyên
Những lời tố của một cư dân mạng gây xôn xao dư luận.
Hôm 14/4, người đẹp sinh năm 1996 đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô đang bê dưa từ thùng xe xuống để bán. Cô còn kêu gọi mọi người giúp đỡ người dân Quảng Nam vì "mỗi trái dưa là một tấm lòng". Tuy nhiên, ngay khi đoạn chia sẻ này xuất hiện, có khán giả cho rằng Kỳ Duyên đang "làm màu".

Người này tự nhận đã chứng kiến lúc Kỳ Duyên có mặt tại địa điểm bán dưa ở Hàng Bún: "Người chưa thấy, dưa chưa dỡ mà máy ảnh, máy quay phim đã tấp nập. Dàn dựng và màu mè quá nhiều so với ý nghĩa của việc bán dưa ủng hộ đồng bào".

Trước thông tin này, mẹ Hoa hậu Việt Nam 2014 lên tiếng phủ nhận. Bà cho biết: "Kỳ Duyên kể lại với tôi, hôm đó, cháu không có kế hoạch từ trước. Một vài người bạn là các anh chị em nghệ sĩ đã mời Duyên ra mua dưa ủng hộ cho người dân Quảng Nam. Qua các đơn vị truyền thông, báo đài, cháu biết được những khó khăn mà dân miền Trung đang phải chịu nên muốn góp sức, kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ".

Theo lời mẹ của Kỳ Duyên, hôm 14/4, người đẹp 19 tuổi thông báo có việc đột xuất nên về nhà muộn. Khi về, cô mang theo một quả dưa lớn khoảng 10 kg và nói rằng mua để ủng hộ người dân miền Trung.

Mẹ hoa hậu chia sẻ: "Khi làm từ thiện đều có những thông tin trái chiều, tôi muốn cháu nghe và hoàn thiện bản thân dần dần. Làm từ thiện xuất phát từ cái tâm, cũng có những lúc Duyên đi tới huyện Mèo Vạc, Hà Giang để giúp đỡ người dân vùng cao nhưng không ai biết đến. Tôi nghĩ từ thiện nên làm một cách âm thầm là tốt nhất".
kỳ duyên
Kỳ Duyên phụ mọi người bê dưa hấu từ thùng xe xuống. Tuy nhiên, hành động này bị khán giả hiểu lầm là cô đang "làm màu".
Trong khi đó, Kỳ Duyên cho biết, cô cảm thấy buồn khi đọc được ý kiến không tốt của khán giả về việc cô đã làm. Hôm đó, cô tới phụ các anh chị bán dưa bê và giúp bê những quả dưa từ thùng xe xuống để cân. 
Sau khi mua dưa xong, cô vội lên xe taxi để tới lớp học thêm tiếng Anh buổi tối.

Với mong muốn nhiều người biết tới hoạt động ý nghĩa này, cô đã chụp một số hình ảnh bằng điện thoại và đăng tải lên trang cá nhân. Tâm sự trên trang cá nhân, Kỳ Duyên viết: "Trong một khoảnh khắc thấy mình 19 tuổi rồi mà sao như còn bé nhỏ quá.

Bé nhỏ nên chắc vẫn còn buồn lắm khi đọc phản hồi của công chúng, bé nhỏ nên nói gì làm gì cũng lo sợ không đúng, và cũng bé nhỏ để phải dè chừng khi muốn chia sẻ cảm xúc của mình. Nghe tin bán dưa là chỉ biết lao đến mà chẳng nghĩ suy tính toán gì".

Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên khiến khán giả hoang mang về những thông tin trái chiều. Trước đó, có thông tin cho rằng Kỳ Duyên quát mắng phụ huynh vì quên chuẩn bị giày khi cô đến phòng tập. Tuy nhiên, Kỳ Duyên và mẹ đã nhanh chóng phủ nhận và cho rằng đây chỉ là một sự hiểu lầm.


Video phần thi ứng xử của Kỳ Duyên tại Hoa hậu Việt Nam 2014:


Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn