Kỳ Duyên đi ‘cua trai’, Công Lý ở nhà thuê sau ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/07/2013 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Kỳ Duyên tâm sự đi ‘cua trai’, Ngô Thanh Vân mê mẩn ‘Người sói’, danh hài Công Lý ở nhà thuê say ly hôn là tin nóng giải trí 22/7.

(VTC News) - Kỳ Duyên tâm sự đi ‘cua trai’, Ngô Thanh Vân mê mẩn ‘Người sói’, danh hài Công Lý ở nhà thuê say ly hôn là tin nóng giải trí 22/7.

Kỳ Duyên tâm sự đi ‘cua trai’

Mới đây, thông tin MC nổi tiếng hải ngoại Kỳ Duyên sắp lấy chồng lần 3 khiến làng giải trí xôn xao. Người mới đến sau  hai cuộc hôn nhân đổ vỡ với Nguyễn Quang Li và Trịnh Hội của Kỳ Duyên là một người đàn ông Việt kiều. Tuy nhiên, nữ MC đã lên tiếng phủ nhận vì cô hiện không có nhu cầu rang buộc người tình bằng một đám cưới.

Mới nhất, trong một bài phỏng vấn trên Mốt & Cuộc sống, Kỳ Duyên chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm của cô. Với Kỳ Duyên, người yêu cô phải đẹp trai, còn nếu không đẹp trai thì không thể có cơ hội.

Ky Duyen
Kỳ Duyên và người tình mới 
Ngoài ra, Kỳ Duyên còn làm người khác bất ngờ bởi cô tiết lộ: 'Rất ít đàn ông đến ngỏ lời với tôi mà ngược lại, hầu như đều do tôi đi 'cua' họ. Làm nghệ thuật đã 20 năm qua, tôi thấy bạn bè được tặng ví hay túi xách thường xuyên, còn tôi chưa bao giờ nhận được bất kỳ món quà nào.

Mọi người cho rằng đàn ông gặp tôi thường e ngại nên khó mở lời được, tôi cũng cảm nhận được điều đó. Vì thế, khi tôi cảm mến ai thì sẽ bật đèn xanh trước, rồi tìm cơ hội để họ có thể tiếp cận với mình. Ngay cả người yêu bây giờ là anh Duy Hân, tôi cũng là người ngỏ lời trước'.

Với những chia sẻ này, có thể thấy, Kỳ Duyên có tính cách khác hẳn với nhiều phụ nữ Châu Á. Cô là người phụ nữ mạnh mẽ, ngay cả trong chuyện tình cảm. Chính vì vậy, cô không những nổi tiếng với vai trò MC hải ngoại mà còn là một doanh nhân thành đạt.

Ngô Thanh Vân choáng ngợp trước ‘Người sói’

Vào ngày 13/7 vừa qua, Ngô Thanh Vân đã có chuyến đi đến Seoul – Hàn Quốc để tham dự buổi lễ ra mắt bộ phim The Wolverine - Người sói Wolverine.

Tại đây, Ngô Thanh Vân còn có dịp gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với nam tài tử Hugh Jackman và có những trao đổi thú vị với anh về bộ phim The Wolverine đang được cả thế giới mong đợi.
 
Sau buổi giao lưu phỏng vấn riêng tại họp báo ra mắt phim Seoul Junket, Hugh Jackman đã để lại ấn tượng hết sức mạnh mẽ cho 'đả nữ' Việt Nam. Đặc biệt, anh cũng khá ấn tượng trước vẻ đẹp của Ngô Thanh Vân khi cô diện chiếc áo dài Việt Nam đến gặp anh.

Ngay khi Ngô Thanh Vân vừa bước vào cửa phòng phỏng vấn Hugh Jackman đã rất thân thiện chủ động chào, bắt tay và không quên dành những lời có cánh cho người đẹp đến từ Việt Nam.
Ngo Thanh Van
 
Ngo Thanh Van
Ngô Thanh Vân bên ‘Người sói’ tại Hàn Quốc 
'Anh ấy nói: Chào Vân, bạn thật là đẹp. Và tôi hoàn toàn bị choáng ngợp trước sự chuyên nghiệp và lịch lãm của anh ấy' – Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Ngay sau buổi trò chuyện thú vị với người hùng Hugh Jackman, Ngô Thanh Vân đã tranh thủ chụp hình cùng anh. Đặc biệt, Ngô Thanh Vân là ngôi sao Châu Á duy nhất được chụp hình cùng Hugh Jackman trong sự kiện Seoul Junket tại Hàn Quốc lần này.

The Wolverine là bộ phim về những siêu anh hùng dị nhân, tập phim thứ sáu thuộc series phim X-Men nổi tiếng sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 2/8 sắp tới.

Sau ly hôn, danh hài Công Lý vẫn ở nhà thuê

Cuộc hôn nhân giữa danh hài Công Lý và MC Thảo Vân được công bố vào năm 2010 khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc. Tuy nhiên, cả Công Lý và Thảo Vân đều xem đây là cuộc chia tay nhẹ nhàng.

Họ vẫn dành những tình cảm tốt đẹp và cùng cầu chúc cho nhau hạnh phúc trên báo. Cuộc sống riêng của Công Lý và Thảo Vân vẫn nhận được sự quan tâm từ truyền thông và người hâm mộ.

Mới đây, chia sẻ về cuộc sống riêng trên Gia đình & Xã hội, Công Lý chia sẻ: 'Hiện tại tôi vẫn sống trong cảnh nhà thuê. Nhưng chưa bao giờ tôi sao nhãng trách nhiệm nuôi con.

Lúc tôi và Thảo Vân chia tay, tôi không dành quyền nuôi con vì tôi biết, đàn ông không thể làm tốt vai trò này bằng phụ nữ. Bản thân tôi đi diễn liên miên, hơn nữa con lại còn nhỏ.

Cong Ly
Công Lý và ThảoVân khi còn hạnh phúc 
Chúng tôi có cùng quan niệm, điều gì tốt nhất cho con thì làm, không so tính thiệt hơn và cũng không tranh chấp gì. Tài sản có mỗi cái nhà, Thảo Vân nuôi con thì đương nhiên cái nhà ấy phải để cho hai mẹ con. Con mình hưởng chứ có ai hưởng đâu mà phải chia chác.

Đến bây giờ vẫn chưa có cuộc sống ổn định, bạn bè buồn cho tôi nhiều hơn là chính tôi buồn cho mình. Bản tính của tôi rất lạc quan, suy nghĩ lại đơn giản nên đúng là có thua thiệt so với bạn bè cùng trang lứa thật, nhưng tôi không bao giờ buồn vì điều đó'.

Sau những chia sẻ này, nhiều người hâm mộ danh hài đã ngưỡng mộ anh về cách cư xử trong cuộc ly hôn. Trước đó, Thảo Vân cũng chia sẻ trên báo, chị cầu cho chồng cũ hạnh phúc, có một mái nhà như mơ ước. Và đáp lại, Công Lý cũng cho biết sẽ tái hôn nhưng không tổ chức đám cưới.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn