Kutin trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng cháo Thiên Ngọc

Kinh tếThứ Tư, 14/12/2016 09:29:00 +07:00

Kutin đang là một cái tên khá hot trong những ngôi sao nhí hiện nay, thu hút khán giả từ những show truyền hình thực tế như “Thách thức danh hài”, “Người hùng tí hon”,... cái tên Kutin dường như càng trở nên “đắt giá” hơn khi Kutin đang trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng cháo Thiên Ngọc.

Từ một hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng qua một vài những clip do chính gia đình tự quay và chia sẻ, Kutin lôi cuốn mọi người bằng nét lém lỉnh đáng yêu, có đôi chút già dặn của một cậu bé 5 tuổi, khiến khán giả luôn bật cười mỗi khi cậu bé pha trò tinh nghịch.

1

 

Ngoài ra, với nét bụ bẫm, cùng cái bụng “ông địa” tròn trĩnh và những bộ trang phục ngộ nghĩnh đủ màu sắc, khiến cậu bé luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

2

 

Không chỉ thu hút bởi yếu tố từ ngoại hình, Kutin còn là một tài năng đặc biệt được chú ý khi hát hay, diễn giỏi nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên, đó là lý do vì sao Kutin nhanh chóng trở thành một trong những “ngôi sao nhí” được yêu thích và là gương mặt được săn đón nhất hiện nay.

3

 

Với sự yêu thích của khán giả về độ bụ bẫm dễ thương vô đối như thế, vừa qua Kutin đã trở thành gương mặt quảng cáo cho nhãn hàng cháo Thiên Ngọc.

4

 

Không khác gì các bé, Kutin cũng vô cùng say mê cháo ăn liền Thiên Ngọc, cậu bé bánh bao trước đây chỉ thích các món ăn gà rán, hamburger… nay có thêm một món đổi vị, cung cấp đầy đủ năng lượng lại ít dầu mỡ, đầy dưỡng chất từ hạt gạo khiến mẹ Kutin rất yên tâm khi cho con dùng hàng ngày.

Cháo Thiên Ngọc là một sản phẩm của Nam Phương Food vừa ra mắt thời gian qua với 3 hương vị Thịt bằm, Rong biển, Nấm rơm cùng Bí quyết công nghệ giúp hạt cháo bung nở tròn đều như cháo nấu. Đặc biệt, cháo Thiên Ngọc lần đầu tiên có thêm bánh quẩy giòn rụm thơm ngon làm các bé rất thích & hào hứng khi ăn. Có thể nói, việc cho các bé ăn cháo chưa bao giờ dễ dàng đến thế vì các bé mê ly vô cùng hương vị của cháo Thiên Ngọc hòa quyện cùng bánh quẩy giòn thơm ngon, độc đáo.

unnamed (1)

 

PV
Bình luận
vtcnews.vn