Kristen và Rob hâm nóng truyền thông từ khi tái hợp

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/11/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Không gượng gạo như nhiều người đồn đoán, kể từ khi tái hợp, cặp đôi Chạng vạng ngày càng tự tin và quấn quýt bên nhau.

(VTC News)  - Không gượng gạo như nhiều người đồn đoán, kể từ khi tái hợp, cặp đôi Chạng vạng ngày  càng tự tin và quấn quýt bên nhau.



Cặp tình nhân trẻ ăn mặc tông xuyệt tông đi cùng nhau hồi 3 giờ sáng ở Đức. 

Hai ngôi sao trẻ không chỉ sánh đôi bên nhau tại các buổi quảng bá phim mà còn xuất hiện bên nhau trong các buổi hẹn hò ngoài đời. Đang có mặt tại Berlin để quảng bá phim, cặp đôi nổi tiếng này tranh thủ thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để hẹn hò. Cánh săn ảnh đã kiên nhẫn chờ đợi đến tận 3h sáng ngày hôm qua và bắt gặp Robert Pattinson và Kristen Stewart cùng rời một cửa hàng bowling.
Kristen và Rob đã chính thức nối lại tình cũ sau vụ scandal ầm ĩ phản bội. 

Hai ngôi sao ăn vận đơn giản với quần jeans và áo phông, Kristen Stewart xinh đẹp và cá tính với chiếc áo khoác da khỏe khoắn. Cả Rob và Kristen Stewart đều có chung gu thời trang giản dị, khỏe khoắn đời thường, chính vì vậy mà fan hâm mộ không ít lần bắt gặp hai ngôi sao trẻ diện đồ chung.

Mối quan hệ giữa Kristen Stewart và Robert Pattinson tưởng chừng như đã tan như bọt xà phòng khi Kristen Stewart bị phát hiện lăng nhăng với đạo diễn đã có vợ Rupert Sanders. Vụ scandal tình ái của Kristen Stewart và Rupert Sanders xảy ra hồi tháng 7 vừa qua khiến Robert Pattinson đã rất sốc và đau khổ, nhưng mọi người còn sốc hơn khi anh quyết định tha thứ cho bạn gái quá nhanh chóng.
 
Cặp đôi lại quấn quýt bên nhau. 
 
Kristen Stewart đã công khai nói lời xin lỗi bạn trai trên báo và liên tục nhắn tin, khóc lóc cùng nhiều lời hứa hẹn khác để có thể nhận được sự khoan dung từ Robert Pattinson. Nhưng chính sự hàn gắn quá nhanh của hai ngôi sao nổi tiếng nhất nhì thế giới hiện tại này khiến dư luận hồ nghi, phải chăng đây vẫn chỉ là một vở kịch được khéo dàn dựng?
Có tin đồn để được tha thứ, Kristen đã phải hứa sẽ có đám cưới thật sự với Rob trong tương lai gần. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn