Kristen Stewart giả vờ mạnh mẽ trước tin hẹn hò đồng tính

Góc của nàngThứ Năm, 06/08/2015 04:42:00 +07:00

Nữ diễn viên "Chạng Vạng" Kristen Stewart giữ nguyên phong cách nam tính trong bộ ảnh mới trên tạp chí thời trang của Anh. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ những vấn đề đang được dư luận tò mò.

Nữ diễn viên "Chạng Vạng" Kristen Stewart giữ nguyên phong cách nam tính trong bộ ảnh mới trên tạp chí thời trang của Anh. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ những vấn đề đang được dư luận tò mò.

Xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang của Anh số tháng 9/2015, Kristen Stewart giữ nguyên hình tượng mạnh mẽ và cá tính. Tuy nhiên, nữ diễn viên Chạng vạng khẳng định tính cách của mình khác xa với với vẻ nam tính thường thấy trên các tạp chí. Ngạc nhiên hơn, cô còn cho hay bản thân khá nhu mì và đôi khi nhút nhát.

Khi bị fan phàn nàn về thói quen giữ mặt "lạnh như tiền" và không thân thiện, Kristen Stewart đã rất bối rối. Cô chia sẻ: "Thật buồn cười khi người hâm mộ nhận xét tôi có vẻ ngoài khó gần, thật ra tôi cười nhiều lắm đấy. Họ sẽ thấy tôi rất phóng khoáng và thoải mái nếu có dịp được gặp gỡ tôi... Tôi chỉ giả vờ mạnh mẽ để khiến mọi người nghĩ tôi thật sự như vậy".

Ở tuổi 25, Kristen Stewart có phần khép kín và ít sử dụng mạng xã hội so với các sao đồng trang lứa. Nữ diễn viên trẻ cho hay cô muốn tránh xa internet thêm một thời gian nữa. Kristen Stewart nói: "Không hẳn là tôi ghét mạng xã hội. Tôi chỉ không muốn bị nó cuốn hút quá mức. Trông nó giống như là đang kết nối mọi người, nhưng thực chất khi bạn chia sẻ tâm trạng, bạn chỉ đang nói chuyện bâng quơ. Nếu không biết được đối tượng mà mình đang giao tiếp là ai, tôi cảm thấy việc ấy chẳng có ý nghĩa gì cả!". 

Đồng thời, bạn gái cũ của Robert Pattinson từng cho hay cô đang cố gắng thay đổi mình. Trước đó, Kristen Stewart từng cho biết bản thân cô bất cần hơn khi trưởng thành. Lý do là bởi trong suốt khoảng thời gian dậy thì, cô đã quá tử tế và kiêng nể người ngoài. Cô cho hay: "Tôi từng có thói quen nói xin lỗi gần như mọi lúc... Tôi biết mình không phải là người duy nhất mắc "hội chứng" xin lỗi. Bạn biết đấy, phụ nữ vốn rất tử tế, vì thế họ thường chấp nhận chịu thiệt thòi và nhún nhường một chút để người khác được vui".

Ngoài ra, Kristen Stewart lại một lần nữa không nhắc đến hay bàn luận gì về tin đồn hẹn hò đồng tính với bạn thân Alicia Cargile. Cả hai được cho là đã yêu đương bí mật từ đầu năm nay, nhưng Kristen Stewart thường khéo léo né tránh nói về nghi vấn này. 

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn