Kristen Stewart bí mật tái hợp Robert Pattinson?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/11/2013 03:12:00 +07:00

(VTC News) – Kristen Stawart bí mật đến thăm nhà của Robert Pattinson ở thành phố Beverly Hills hôm thứ 4.

(VTC News) – Kristen Stawart bí mật đến thăm nhà của Robert Pattinson ở thành phố Beverly Hills hôm thứ 4.

Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp nữ ngôi sao Chạng vạng lui tới căn hộ mới thuê của tình cũ Robert Pattinson ở thành phố Beverly Hills. Nguồn tin cho biết thêm Rob và Kris đã ở cùng nhau trong khoảng 3 tiếng, sau đó cả 2 cùng rời đi.

Cặp đôi rẽ theo 2 hướng khác nhau khi phát hiện ra cánh săn ảnh đang theo sau. Robert lái đi một hướng khác, còn Kristen lái xe về căn hộ riêng của cô ấy.


Trước đó hồi tháng 8, cánh săn ảnh cũng bắt gặp Rob lén lút lái xe qua nhà bạn gái ở Los Feliz. Nam diễn viên ở đó khoảng hai tiếng trước khi quay về nhà anh tại Los Angles.

Một tay săn ảnh tiết lộ: ‘Rob trông khá lo lắng khi đến nhà Kristen. Anh ấy cố thận trọng để không ai phát hiện ra’. Khi đó, báo giới ngầm đoán rằng cặp đôi đang có ý định tái hợp sau khi Rob có một cuộc trò chuyện khá thân mật tại nhà bạn gái cũ.

Robert Pattinson - Kristen Stewart
Robert Pattinson - Kristen Stewart
Rob bị bắt gặp lái xe qua nhà bạn gái cũ Kris hồi tháng 8.
Một người bạn của Rob nói rằng: ‘Rob dường như vẫn chưa quên được hình bóng tình cũ, cậu ấy vẫn rất yêu Kristen’.

Sau khi chia tay, cặp đôi cũng dính tin đồn hẹn hò với không ít người. Trong khi Rob thỉnh thoảng lại gây ồn ào khi xuất hiện với cô gái nào đấy. Ban đầu là đi chơi thâu đêm với cô bạn thân Katy Perry, sau đó anh lại được trông thấy hẹn hò với người đẹp Riley Keough.

Cuối tháng 7 vừa rồi, báo giới lại xôn xao khi cánh paparazzi chộp được ảnh nam diễn viên hôn một cô gái tóc đen bí ẩn tại nhà hàng ở Toronto - Canada.


Còn Kristen, cô dành nhiều thời gian đi chơi với bạn bè. Trước đó cô cũng vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Michael Pitt. Hồi tháng 8, Bella lại gây xôn xao nghi án tình cảm với  Lane Garrison - bạn diễn của cô trong phim Cam X-Ray.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn