Konami sắp phát hành một thương hiệu game mới

Thế giới gameThứ Ba, 09/11/2010 06:25:00 +07:00

(VTC News) - Những thông tin về dự án làm game "bom tấn" mới được tiết lộ từ vị giám đốc tài ba Hideo Kojima.

(VTC News) - Những thông tin về dự án làm game "bom tấn" mới được tiết lộ từ vị giám đốc tài ba Hideo Kojima.

Kojima là một huyền thoại của làng game. Mọi trò chơi do vị giám đốc tài ba này phát triển đều có sức tiêu thụ rất lớn trên thị trường mà những thương hiệu như Metal Gear Solid hay Castlevania là ví dụ điển hình.
Metal Gear Solid là sản phẩm nổi tiếng nhất từ Hideo Kojima 

Mới đây thì trong một buổi họp báo diễn ra tại Tokyo, giám đốc Hideo Kojima đã tiết lộ với giới báo chí về dự án làm game mới của mình. Theo đó thì đây sẽ là một thương hiệu game hoàn toàn mới, thuộc thể loại phiêu lưu và hứa hẹn sẽ mở ra một phong cách chơi đầy thú vị.

Trò chơi này sẽ mang nhiều yếu tố khoa học và góp phần mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị nhất. Đó là tuyên bố của vị giám đốc tài ba này.

Bên cạnh việc trực tiếp tham gia vào dự án trên, Hideo Kojima còn có sự giúp sức của Suda 51, người đã tạo ra thương hiệu game hành động rất nổi tiếng No More Heroes.
 

Với những thông tin trên thị chắc chắn công ty Kojima Productions cũng như hãng phát hành Konami sẽ còn gây nhiều chú ý trong làng game trong thời gian sắp tới.

Hoàng Việt

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn