KLF chính thức ra mắt dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng EC 130 T2

Kinh tếThứ Ba, 21/07/2015 08:28:00 +07:00

(VTC News) - Công ty Cổ phần Liên doanh đầu tư quốc tế KLF cùng với đối tác là Công ty trực thăng miền Bắc đã tổ chức Lễ giới thiệu dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng EC 130 T2, lần đầu tiên xuất hiện tại miền Bắc Việt Nam.

(VTC News) - Ngày 20/7, tại sân bay Gia Lâm, Công ty Cổ phần Liên doanh đầu tư quốc tế KLF cùng với đối tác là Công ty trực thăng miền Bắc đã tổ chức Lễ giới thiệu dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng EC 130 T2, lần đầu tiên xuất hiện tại miền Bắc Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Xuân Sơn – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Trực thăng Việt Nam, ông Nguyễn Quý Phương – Vụ trưởng Vụ Lữ hành – Tổng cục du lịch Việt Nam, ông Vũ Thành Cung – Giám đốc Công ty Trực thăng miền Bắc, ông Nguyễn Thanh Bình – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Liên doanh đầu tư quốc tế KLF, cùng hàng trăm khách mời là đại diện các công ty du lịch, lữ hành, các khách sạn 5 sao trong và ngoài nước, các nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan báo chí trung ương và địa phương.
KLF chính thức ra mắt dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng EC 130 T2
Ông Nguyễn Xuân Sơn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Trực thăng Việt Nam phát biểu khai mạc Lễ giới thiệu dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng EC 130 T2 

Phát biểu tại Lễ giới thiệu dịch vụ bay du lịch bằng máy bay trực thăng EC 130 T2, ông Nguyễn Thanh Bình, Tổng giám đốc KLF cho biết: “Chúng tôi tin tưởng với sự hợp tác giữa Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF và Công ty Trực thăng miền Bắc, dịch vụ bay du lịch bằng máy bay trực thăng EC 130 T2 sẽ đưa các dịch vụ bay hiện đang được khai thác tại Công ty Trực thăng miền Bắc lên tầm cao mới, an toàn, hiệu quả và hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa được các sản phẩm dịch vụ bay trên thị trường và giúp chúng tôi đẩy mạnh được các hoạt động du lịch, dịch vụ tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hiện nay do Công ty chúng tôi đang đầu tư và quản lý”.
KLF chính thức ra mắt dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng EC 130 T2
Ông Nguyễn Thanh Bình – Tổng giám đốc Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF phát biểu tại buổi lễ 

EC 130 T2 là loại máy bay đời mới được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất, điển hình như hệ thống kiểm soát độ rung động, hệ thống dẫn đường hiện đại, phao nổi. Ngoài ra, máy bay có cabin kính, giúp cho việc quan sát, ngắm cảnh dễ dàng hơn, có điều hòa nhiệt độ và ghế ngồi rộng rãi cho 1 - 2 phi công và 5 - 6 hành khách - những yếu tố này sẽ mang lại sự thoải mái, an toàn và trải nghiệm hoàn hảo nhất cho hành khách.

Bên cạnh đó, với công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, tải trọng nhẹ, EC 130 T2 cho phép giảm mạnh chi phí vận hành trên mỗi chuyến bay, nhờ đó mà giá mỗi chuyến bay chỉ khoảng 2.400 USD/giờ, tức chỉ bằng một nửa so với các loại trực thăng khác như MI 17, MI 172 hay EC 155 B1. Loại máy bay EC130T2 vì thế rất phù hợp với các nhóm khách dưới 6 người.
KLF chính thức ra mắt dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng EC 130 T2
Gần 500 khách theo dõi video giới thiệu về những trải nghiệm với EC 130 T2 

“Với loại máy bay trực thăng hiện đại nhất thế giới hiện nay - EC 130 T2, cùng kinh nghiệm trên 30 năm trong lĩnh vực này của Tổng công ty Trực thăng Việt Nam, tôi tin tưởng rằng, dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng EC 130 T2 sẽ là một dịch vụ hoàn hảo”, ông Nguyễn Xuân Sơn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Trực thăng Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ.

Việc sử dụng máy bay trực thăng trong lĩnh vực dân sự ở Việt Nam từ trước đến nay vốn rất hạn chế, trong khi đây là dịch vụ đã có từ lâu và khá thịnh hành tại nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, với nhu cầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam ngày càng tăng cùng với sự phát triển và hội nhập của nền kinh tế, nhiều đơn vị đã bắt đầu tham gia vào lĩnh vực dịch vụ này.
KLF chính thức ra mắt dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng EC 130 T2
Đại diện Công ty trực thăng miền Bắc giới thiệu về dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng EC 130 T2 

“Bay tham quan bằng trực thăng là một dịch vụ mới được đưa vào khai thác tại Việt Nam. Trước đây, dịch vụ bay trực thăng mới chỉ dừng lại ở bay thuê chuyến, phục vụ dầu khí. Việc sử dụng trực thăng bay tham quan du lịch ở tầm quan sát thấp theo các tour sẽ giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi du lịch tại Việt Nam”, ông Trần Đình Nam, Trưởng phòng Thương mại VNH nói và đánh giá, với việc khách du lịch sẵn sàng bỏ ra hàng nghìn USD cho một đêm nghỉ dưỡng tại các khách sạn 5 sao thì việc bỏ ra hơn 2.000 USD để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này là hoàn toàn có thể.
KLF chính thức ra mắt dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng EC 130 T2
Khách tham quan và trải nghiệm thử cùng EC 130 T2 

Đại diện Công ty Trực thăng miền Bắc cho biết: “Chiếc EC 130 T2 sẽ luôn có mặt tại sân bay trực thăng Gia Lâm để phục vụ quý khách. Với chỉ 15 phút di chuyển từ trung tâm TP. Hà Nội ra sân bay trực thăng, và chỉ mất khoảng 30 phút làm thủ tục là quý khách đã có thể bắt đầu tận hưởng những trải nghiệm hết sức đặc biệt từ trên không. Khoảng 40 phút sau đó, quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long”.
KLF chính thức ra mắt dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng EC 130 T2
Hệ thống ghế ngồi được trang bị công nghệ khử rung hiện đại 

Tại Lễ giới thiệu dịch vụ bay bằng trực thăng EC 130 T2, các khách tham dự cũng được tham quan trực tiếp và được bay thử máy bay EC 130 T2. KLF cho biết, Công ty đã sẵn sàng phục vụ các khách hàng ngay từ bây giờ.
Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF là một doanh nghiệp hoạt động đa ngành, trong đó có đầu tư bất động sản du lịch và lữ hành. Trong nhiều năm qua, Công ty liên tục có sự phát triển vững mạnh cả về nguồn vốn và doanh thu, lợi nhuận.

Năm 2014, Công ty đạt tổng doanh thu 831,2 tỷ đồng, tăng 112% so với 2013. Lợi nhuận sau thuế đạt 91,3 tỷ đồng, tăng 164%. Quý I/2015, Công ty đạt lợi nhuận hơn 43,7 tỷ đồng, tăng gấp đôi cùng kỳ năm 2014.

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015, Ban lãnh đạo KLF đã đặt kế hoạch năm 2015 đạt 1.650 tỷ đồng tổng doanh thu và 156 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, lần lượt tăng 83% và 90% so với kế hoạch năm 2014.

Nguồn: FLC
Bình luận
vtcnews.vn