Song Joong Ki và Song Hye Kyo, ai giàu hơn?

Kinh tếThứ Năm, 06/07/2017 11:00:00 +07:00

Là 2 ngôi sao lớn của Hàn Quốc, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo xác nhận kết hôn vào tháng 10 vừa được công bố khiến hàng triệu người hâm mộ của 2 ngôi sao này vui sướng đến mất ăn mất ngủ.

Ngoài được biết đến là 2 ngôi sao tài - sắc vẹn toàn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki còn sở hữu những khối tài sản khổng lồ.

Song Hye Kyo

Nhắc đến Song Hye Kyo, người ta sẽ không thể quên được mức cát xê kỷ lục của cô sau khi đóng phim Ngọn gió đông năm ấy vào năm 2013.

song2

 Song Hye Kyo.

Mỗi tập phim Ngọn gió đông năm ấy, Song Hye Kyo được trả đến 60 triệu won (khoảng hơn 1,1 tỷ đồng). Vào năm 2015, diễn viên họ Song bỏ túi 500 - 600 triệu won (9 - 11 tỉ đồng) thù lao quảng cáo, "vượt mặt" nhiều ngôi sao lớn để đứng đầu danh sách các ông hoàng bà hoàng quảng cáo.

Không chỉ tại Hàn Quốc, tại Trung Quốc, mức cát xê của Song Hye Kyo cũng khiến nhiều người phải giật mình.

Thị trường có tiềm năng khổng lồ này đem lại các khoản thu nhập không hề nhỏ và có khi còn cao hơn nhiều so với cát-xê của cô tại nước nhà (19 tỉ đồng cát-xê phim hợp tác Hàn - Trung, 26 tỉ đồng quảng cáo) mặc dù đây vốn là khoảng thời gian dư luận vẫn chưa nguôi ngoai trước scandal trốn thuế của cô.

Video: 4 nụ hôn như mơ trong Hậu duệ mặt trời

Tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời, mức cát xê quảng cáo của Song Hye Kyo cũng khiến nhiều người phải bất ngờ. Tuy không tiết lộ cụ thể, nhưng đơn vị tài trợ cho bộ phim đã ký bản hợp đồng lên đến 2,6 triệu đô la (57 tỉ đồng) cùng với Song Hye Kyo.

Không chỉ sở hữu mức cát xê cao, Song Hye Kyo còn sở hữu hàng loạt các nhà đất có giá trị lớn.

Mới đây nhất, nữ diễn viên này đã tậu thêm 1 biệt thự 600 m2 tại khu Hyun Tae. Đây được biết là một trong những khu dân cư cao cấp nhất tại thủ đô Hàn Quốc và còn được mệnh danh là "Beverly Hills của Seoul". Rất nhiều chính trị gia và doanh nhân giàu có xứ Hàn đều lựa chọn cư trú tại đây bởi độ an toàn và riêng tư đạt đến mức tối đa.

Căn biệt thự này có trị giá khoảng 9 tỷ won (tương đương khoảng hơn 200 tỷ đồng).

Ngoài căn biệt thự này, Song Hye Kyo cũng sở hữu một căn biệt thự khác cũng ở khu Hyun Tae với giá trị 8,5 tỷ won (khoảng 163 tỷ đồng).

Ngoài ra, mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời còn có một chung cư và một villa cao cấp với giá 3 tỷ won (60 tỷ đồng) ở quận Kang Nam. Không những vậy, Song Hye Kyo còn sở hữu căn chung cư cao cấp ở tầng 33 thuộc tòa nhà 50 tầng tại Manhattan, New York. Tòa nhà này được gọi là “chung cư của những Chủ tịch”. Nhiều ông lớn trong ngành kinh tế Hàn Quốc là chủ sở hữu các căn nhà ở đây. Giá của căn hộ cao cấp này khoảng từ 2 tỷ won đến 3 tỷ won (40 tỷ đến 60 tỷ đồng).

Song Joong Ki

Không hề kém cạnh gì Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng sở hữu mức cát xê cao và nhiều tài sản nhà đất có giá trị.

song

Song Joong Ki.

Nổi lên nhờ "Chuyện tình ở Sungkyunkwan", "Nice Guy", nhưng Song Joong Ki chưa hẳn vươn tới được mức tài tử đình đám như Hyun Bin, Won Bin hay Bae Yong Joon, tuy nhiên mức cát-xê của anh lúc đó đã nằm ở mức cao ngất ngưởng. Cuối năm 2014, tvN tiết lộ mức thu nhập của Song Joong Ki là không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỉ đồng) ở thời điểm nam diễn viên... nhập ngũ.

Với độ hot hiện nay của Song Joong Ki, tất nhiên các thương hiệu lớn ở Trung Quốc không thể bỏ qua cơ hội mời anh chàng làm đại diện dù phải chi ra khoản tiền lớn. Một tờ báo Trung Quốc tiết lộ, chỉ vỏn vẹn trong 6 tháng, Song Joong Ki đã thu về được 16 triệu tệ (tương đương 54 tỉ đồng). Anh đã vượt qua những cái tên lớn khác như Kim Soo Hyun và Lee Min Ho, trở thành sao Hàn có mức cát xê cao nhất tại nước ngoài.

Hiện, Song Joong Ki đang sống tại 1 căn biệt thự có trị giá 48 tỷ đồng.

226m2 là diện tích của căn biệt thự. Không gian sống rộng rãi, lý tưởng này xứng đáng với những gì Song Joong Ki kiếm được. Đây cũng là khu vực sinh sống của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như vợ chồng Won Bin – Lee Na Young, nữ diễn viên Go Hyun Jung…

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn