'Sôi sục' dự án 300 triệu USD dưới lòng đất tránh ngày tận thế

Kinh tếThứ Hai, 14/11/2016 18:04:00 +07:00

Các nhà đầu tư bất động sản đang lên kế hoạch xây dựng một dự án tốn kém làm nơi ở cho 1.000 người dưới lòng đất để đề phòng ngày tận thế.

Một ngôi làng để trú ẩn ngày tận thế với sân golf và phòng spa có thể được xây dựng tại Texas (Mỹ). Tên của dự án là Trident Lakes tiêu tốn 300 triệu USD có thể được xây dựng ở thành phố Ector (Texas). Nơi đây sẽ được xây dựng thành các hầm trú ẩn có thể chứa 1.000 người với các tiện nghi sang trọng.

Ở trung tâm của dự án là đài phun nước kèm theo bức tượng cao hơn 12m, giúp mọi người nhận ra công trình khi đi ở quốc lộ số 65.

Các nhà phát triển bất động sản tin rằng họ đã hướng đến được thị trường cho người giàu có ở bang Texas đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.

tan 1

Toàn bộ dự án

tan 2

Khu đất được xây dựng thành nơi sống an toàn tránh tận thế

"Quan điểm ban đầu xem là kịch bản cho ngày tện thế. Tôi đang cố gắng thay đổi nhận thức về một cộng đồng bền vững lâu dài với khái niệm cộng đồng 200 năm. Chúng tôi không chỉ đưa cư dân xuống dưới lòng đất mà chúng tôi đang tìm kiếm để đưa đến một nơi sống không chỉ tuyệt vời mà còn an toàn", đại diện một công ty hỗ trợ dự án nói.

Ngoài sân golf 18 lỗ, spa còn có khu mua sắm, nhà hàng, sân đỗ trực thăng ngầm. Nhiều người nổi tiếng là một trong những đối tượng khách hàng bày tỏ sự quan tâm do sự riêng tư và yên tĩnh của khu phức hợp. 

tan 5

Phía trên các hầm trú ẩn sẽ được trồng cây xanh và thảm cỏ 

Các nhà phát triển bất động sản có dự định xây 400 căn hộ với 90% không gian dưới đất. Mức giá cụ thể chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng ở mức 6 con số.

Toàn bộ khu vực dân cư này sẽ được bao bọc bởi tường cao 4m xung quanh và có tháp canh bảo vệ. 

Video: Lốc xoáy kinh hoàng như tận thế đánh sập hàng nghìn ngôi nhà

Nghi Dung (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn