Sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng chỉ với 1,7 tỷ đồng

Kinh tếThứ Sáu, 17/03/2017 07:34:00 +07:00

Loại hình căn hộ nghỉ dưỡng vốn được coi là phân khúc đắt tiền, nhưng tại dự án Ariyana Nha Trang, khách hàng chỉ cần bỏ ra 1,7 tỷ đồng là có thể sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng tại đây.

Tọa lạc trong khu vực được giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng định vị là “hái ra tiền” với hàng loạt các dự án “khủng” của nhiều đại gia địa ốc, giá BĐS Nha Trang chưa bao giờ được giới đầu tư “xem nhẹ”. Mức giá trung bình của một căn biệt thự tại nghỉ dưỡng tại thành phố này giao động từ 6 – 7 tỷ đến hàng chục tỷ đồng/căn tuỳ vị trí. Còn mức giá của các căn condotel dù thấp hơn cũng chưa khi nào dưới mốc từ 2 – 3 tỷ đồng.

aya

 

Trong khi đó, tại dự án Ariyana, mặc dù sở hữu cùng vị trí, tuy nhiên, giá trị trên mỗi căn hộ của dự án này lại thấp hơn rất nhiều so với các dự án khác. Theo đó, chỉ khoảng 1,7 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng 49m2 tại dự án này.

Với mức giá ấn tượng, Ariyana đang tạo nên một cú “sốc” thực sự tại Nha Trang nói riêng và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói chung. Bởi so với các dự án khác cùng đẳng cấp 4 sao, đây là mức "giá rẻ bất ngờ”, gần như chỉ bằng một nửa so với các dự án condotel cùng khu vực.

Không những vậy, sở hữu một căn condotel tại Ariyana Nha Trang, nhà đầu tư còn hoàn toàn yên tâm vì khả năng sinh lời an toàn và hiệu quả. Theo đó, chủ đầu tư đảm bảo cho khách hàng có thể thu hồi vốn 40% vốn trong 5 năm đầu. Từ năm thứ 6 trở đi, khách hàng sẽ được chia sẻ 30% doanh thu cho thuê. Với “cơ chế” chia lợi nhuận “có một không hai” này, khách hàng sẽ hoàn vốn đầu tư chỉ sau 9,5 năm.

Đây là mức sinh lời vô cùng hấp dẫn mà khó có dự án condotel nào trên thị trường hiện nay có thể mang đến cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Ariyana còn thu hút các nhà đầu tư bởi chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi, đa dạng theo khả năng tài chính của từng khách hàng cụ thể. Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/10/2016, chỉ cần thanh toán 10% tổng giá trị, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ Ariyana Smart Condotel. Với mỗi giao dịch thành công, khách hàng còn có cơ hội hưởng hàng loạt các ưu đãi chưa từng có dành cho loại hình condotel như: tặng ngay sổ tiết kiệm trị giá 70 triệu đồng, hỗ trợ lãi suất 0% đến 18 tháng, ân hạn nợ gốc 0 đồng trong 24 tháng hoặc chiết khấu lên đến 9%,...

Đặc biệt, chỉ cần có 20%-25% giá trị căn hộ là khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu condotel chuẩn 4sao, phần còn lại sẽ được vay vốn với lãi suất ưu đãi 8,5%/năm từ Ngân hàng HDBank.

Nhờ những lợi thế lớn về sản phẩm căn hộ, Ariyana Smart Condotel Nha Trang được nhiều chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục nhận được sự chào đón tích cực hơn từ phía thị trường trong thời gian tới.

PV
Bình luận
vtcnews.vn