Samsung có thể bán Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam

Kinh tếThứ Tư, 16/11/2016 19:18:00 +07:00

Báo Hàn Quốc dẫn lời nguồn tin giấu tên cho biết Samsung có ý định bán lại những chiếc Note 7 hàng tân trang tại các thị trường như Ấn Độ, Việt Nam.

Một thông tin thú vị về chiếc Galaxy Note 7 vừa xuất hiện trên trang South Korea. Dẫn lời một nguồn tin giấu tên, tờ báo Hàn Quốc khẳng định Samsung sẽ bắt đầu bán phiên bản tân trang (refurbished) của Galaxy Note 7 vào năm sau.

Nguồn tin của trang này cho biết Samsung vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, Note 7 bản tân trang có thể được bán tại các thị trường mới nổi như Ấn Độ hay Việt Nam.

Theo Sam Mobile, sẽ là không hợp lý khi Samsung quyết định đem danh tiếng của mình ra đánh cược một lần nữa bằng cách bán trở lại những chiếc Note 7 hàng tân trang.

Samsung co the ban Galaxy Note 7 tan trang tai VN nam 2017 hinh anh 1

Galaxy Note 7 có thể một lần nữa xuất hiện trên các kệ hàng ở Việt Nam. Ảnh: Sammobile.

Hiện tại, Samsung vẫn đang trong quá trình thu hồi và xác định nguyên nhân gây ra sự cố trên Note 7. Họ thậm chí chưa công bố nguyên nhân chính xác dẫn đến việc những chiếc Note 7 dễ bị phát nổ. Trong đợt thu hồi sản phẩm đầu tiên, hãng cho biết những lô hàng này bị lỗi pin.

Tuy nhiên, phiên bản Note 7 đổi trả sau đó tiếp tục phát nổ. Samsung buộc phải đưa ra quyết định “đau đớn và tốn kém” khi khai tử dòng sản phẩm Galaxy Note 7.

Ở thời điểm máy bị thu hồi, một trong những thắc mắc lớn nhất của người dùng là việc Samsung sẽ làm gì với khoảng 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 này. Một số thông tin cho rằng hãng sẽ tiến hành tiêu hủy toàn bộ.

Samsung Galaxy Note 7 trình làng hồi tháng 8 vừa qua. Thiết bị này được đánh giá là một trong những di động toàn diện nhất thế giới, trước khi bị thu hồi.

Máy sử dụng màn hình cong 5,7 inch Super AMOLED độ phân giải Quad HD, chip xử lý Exynos 8890 Octa tốc độ 2,3 GHz, RAM 4 GB kèm dung lượng lưu trữ trong 64 GB và camera 12 megapixel Dual Pixel. Đây là chiếc Note đầu tiên có khả năng chống nước.

Tại Việt Nam, bất chấp quyết định thu hồi của Samsung, nhiều người vẫn muốn giữ lại sản phẩm này với mục đích sưu tầm. Trên các trang rao vặt, giao dịch mua bán Galaxy Note 7 diễn ra khá tấp nập. Model này dường như không mất giá sau sự cố được cho là nghiêm trọng.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn