Rò rỉ hình ảnh xe Vespa mới tại Việt Nam

Kinh tếThứ Tư, 24/10/2012 02:55:00 +07:00

Những hình ảnh dưới đây được cho là của mẫu Vespa LX và Vespa S đời 2013 hoàn toàn mới của Piaggio, có khả năng sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Những hình ảnh dưới đây được cho là của mẫu Vespa LX và Vespa S đời 2013 hoàn toàn mới của Piaggio, có khả năng sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam trong tháng tới.

Những ngày qua, trên một số trang mạng xã hội tại Việt Nam đã xuất hiện những bức ảnh được cho là series sản phẩm mang động cơ hoàn toàn mới của Piaggio vừa được ra mắt tháng 6 vừa qua tại Italy. Qua những bức ảnh rò rỉ, mẫu xe này không có quá nhiều khác biệt về ngoại hình so với phiên bản hiện tại mà Piaggio Việt Nam đang phân phối.

 

Cụ thể, phần đầu xe chỉ có hệ thống đèn báo rẽ được thiết kế lại với những đường nét trau chuốt hơn. Mặt nạ xe được cách điệu, phần còi xe cũng được thiết kế lại tạo dáng vẻ khác hơn so với phiên bản hiện hành. Mẫu xe trên vẫn sử dụng hệ thống giảm xóc thủy lực lò xo đơn tạo nên thương hiệu Vespa.

 

Phần động cơ của mẫu xe trên cũng không sử dụng cần đạp khởi động, hứa hẹn sẽ là một mẫu động cơ hoàn toàn mới, mang hiệu suất cao hơn so với khối động cơ L.E.A.D.E.R vốn đã khá lâu đời. Đại diện Piaggio Việt Nam cho biết, hãng sẽ tổ chức một sự kiện đáng chú ý trong tuần tới, tuy nhiên từ chối xác nhận đó có phải là lễ ra mắt dòng xe ga Vespa mới hay không.

 
 
Theo Infonet

Bình luận
vtcnews.vn