Phó TGĐ Tân Á Đại Thành nhận giải Top 10 Phong cách doanh nhân

Kinh tếThứ Hai, 25/01/2016 04:26:00 +07:00

Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành, cô Nguyễn Phương Anh đã vinh dự được nhận giải thưởng “Top 10 Nữ Doanh Nhân Phát Triển Thương Hiệu Việt Thành Công 2015"

(VTC News) - Ngày 21/01, tại lễ vinh danh giải thưởng “Top 100 Phong cách doanh nhân”, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành, cô Nguyễn Phương Anh đã vinh dự được nhận giải thưởng “Top 10 Nữ Doanh Nhân Phát Triển Thương Hiệu Việt Thành Công 2015”.
 
Chính thức tham gia vào quản lý Tập đoàn Tân Á Đại Thành từ năm 2014, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Phương Anh đã có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển của Tập đoàn.

Ngay từ khi được bổ nhiệm vào ban Tài chính của Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc đã cùng với Ban lãnh đạo Tập đoàn đề ra định hướng phát triển để giữ vững vị thế thương hiệu Tân Á Đại Thành là thương hiệu hàng đầu Việt Nam cho các sản phẩm ngành nước.

 
 

Vinh dự được phát biểu trong lễ trao giải, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Phương Anh chia sẻ “Để có được thành công như ngày hôm nay, không chỉ là sự nỗ lực của bản thân tôi, mà còn là sự cố gắng, đoàn kết của tất cả CBNV Tập Đoàn tân Á Đại Thành.

Giải thưởng này, sẽ tiếp thêm động lực để tôi đưa Tân Á Đại Thành ngày một phát triển, và cùng với những thương hiệu Việt khác ghi dấu ấn không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở thị trường quốc tế”.

Giải thưởng “Nữ Doanh Nhân Phát Triển Thương Hiệu Việt Thành Công 2015” là sự ghi nhận cho những nỗ lưc, cống hiến hết mình của Phó Tổng giám đốc Nguyễn Phương Anh trong công tác điều hành tập đoàn.

 
Giải Top 100 Phong cách doanh nhân là nơi để tôn vinh những cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, tham gia hoạt động vì cộng đồng và có ý thức xây dựng hình ảnh doanh nhân thời đại mới.

Ngoài ra, chương trình này cũng là nơi để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nhân, xây dựng hình ảnh doanh nhân hiện đại, đẹp hơn trong xã hội cũng như trên trường quốc tế.

Với sứ mệnh xây dựng cộng đồng doanh nhân giàu đẹp, chương trình đã ghi lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước. Sự thành công của lễ vinh doanh Top 100 Phong cách doanh nhân 2015 -2016, đã tiếp thêm cảm hứng và động lực cho các doanh nghiệp khắp cả nước.


Nguồn: Tân Á Đại Thành
Bình luận
vtcnews.vn