Phí trở thành thành viên khu nghỉ dưỡng của Donald Trump tăng dựng đứng

Kinh tếThứ Năm, 02/02/2017 07:45:00 +07:00

Để trở thành thành viên tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Florida thuộc sở hữu của Trump Organization, khách hàng phải đóng 200.000 USD phí ban đầu, tăng gấp đôi so với trước đây.

Theo CNBC, sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ với việc ông Donald Trump đắc cử, phí trở thành thành viên của khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago (Palm Beach, Florida, Mỹ) thuộc sở hữu của Trump Organization đã tăng gấp đôi lên mức 200.000 USD.

Những người thân cận với khu nghỉ mát này cho biết, mức giá tăng lên từ tháng 1. Những người giấu tên khác cho hay, việc này đã được xem xét trong một thời gian.

Tuy nhiên, đại diện phát ngôn viên của Trump Organization từ chối trả lời phỏng vấn của CNBC về vấn đề này.

khu 1

 Khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago 

Ông Trump đã đến khu nghỉ mát nói trên 2 lần từ khi trúng cử Tổng thống Mỹ, một lần vào dịp Tạ Ơn, sau đó là dịp Giáng sinh và năm mới gần đây.

Phí thành viên ở Mar-a-Lago là 100.000 USD được áp dụng từ năm 2012. Khu nghỉ mát này rộng hàng ngàn m2, có biệt thự chính gồm 100 phòng kèm khu nhà ở của ông Trump và gia đình. Ngoài ra, ở đây có câu lạc bộ bãi biển, bể bơi, nhà hàng, sân tennis và phòng khiêu vũ...

Ông Trump đã từ chức Giám đốc điều hành Trump Organization. Hiện nay, con trai ông đang thay cha điều hành. Đến nay mức thu nhập của ông Trump từ Trump Organization vẫn chưa thật sự rõ ràng.

Ngoài ra, Trump Orgnzation cho biết sẽ ngừng mọi giao dịch mới ở nước ngoài và mở rộng hoạt động tại Hoa Kỳ. 

Nghi Dung (Theo CNBC)
Bình luận
vtcnews.vn