Nhà hàng chơi trội ship đồ ăn bằng siêu xe

Kinh tếThứ Sáu, 26/05/2017 17:28:00 +07:00

Các suất cơm được nhân viên nhà hàng ship bằng siêu xe khiến khách hàng không khỏi bất ngờ.

Shipper hiện nay là công việc giúp nhiều người kiếm bộn tiền. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng tận nhà, văn phòng ngày càng phát triển và tăng cao thì công việc của các shipper sẽ bận rộn hơn. Việc shipper đi giao hàng bằng xe máy, xe đạp không là chuyện lạ nhưng ship sản phẩm bằng siêu xe lại mới xuất hiện ở Trung Quốc.

Một nhà hàng ở Thành Đô (Trung Quốc) đã dùng phương tiện sang trọng này để chuyển hàng chục suất ăn cho khách hàng gọi buổi trưa. Cô gái sinh năm 1990 trực tiếp lái xe giao hàng tận nơi cho khách. Nhà hàng này mới mở cửa và đang trong quá trình thu hút khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ. Đây được xem là một trong những chiến lược nhằm tạo dấu ấn với khách hàng.

Hinh anh

Cô gái sinh năm 1990 ship đồ ăn tận văn phòng cho khách.

Hinh anh

Khách được nhận hàng ship trên xe ô tô sang chảnh.

Chi phí tiền ship khi gọi đồ ăn không tăng so với các hình thức ship khác. Tuy nhiên, nhà hàng muốn cho thấy sự tận tâm và quan tâm tới khách hàng. Việc ship hàng bằng siêu xe cũng được xem là thuận lợi nhất là trong thời tiết mưa gió. Ngoài ra, khi đi ship bằng ô tô, đồ ăn được đặt trong cốp cũng góp phần đảm bảo chất lượng và không bị nguội như chở bằng xe máy.

Hinh anh  3

Đây được xem là chiến lược nhằm thu hút khách hàng và thể hiện sự quan tâm tới các "thượng đế".

Hinh anh  3

Đây cũng là cách tạo dấu ấn riêng của nhà hàng này.

Hinh anh  3

Nhiều khách hàng tỏ ra hài lòng và bất ngờ khi nhận được đồ ăn từ chiếc xe hơi.

Cách đây không lâu, một người đàn ông ở Thành Đô (Trung Quốc) đã lái siêu xe Lamborghini đi ship bánh bao. Người này sau nhiều năm kinh doanh quán bar đã mở cửa hàng bánh bao. Tuy nhiên, điều khiến ông trăn trở là phải đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Do vậy, việc mở cửa hàng không chỉ là kinh doanh mà ông còn được thưởng thức món ăn mà bản thân yêu thích.

Ông cho hay, việc ông đưa siêu xe ra để đi giao hàng là muốn mọi người thấy không thiếu tiền và không có mong muốn làm kém chất lượng. Cho nên khách có thể yên tâm về chất lượng. Chỉ cần khách đặt 100 chiếc bánh bao sẽ được ông chủ đích thân đi ship bằng siêu xe.

Video: Choáng váng siêu xe bị đập vỡ kính

Nghi Dung (Nguồn: YT)
Bình luận
vtcnews.vn