Người tiêu dùng Việt Nam sắp chỉ cần 1 Ví điện tử VTC Pay

Kinh tếThứ Năm, 24/12/2015 08:25:00 +07:00

Người tiêu dùng không còn phải sử dụng tiền mặt hay cần quá nhiều loại thẻ ATM/VIS để thanh toán mà chỉ cần duy nhất một tài khoản Ví điện tử VTC Pay.

(VTC News) - Người tiêu dùng không còn phải sử dụng tiền mặt hay cần quá nhiều loại thẻ ATM/VIS để thanh toán mà chỉ cần duy nhất một tài khoản Ví điện tử VTC Pay. Tài khoản này có thể  hỗ trợ người dùng thanh toán online và  offline, tại Việt Nam và Quốc tế.

Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ thanh toán cũng ngày càng trở nên hiện đại hơn, tạo sự tiện lợi nhất, dễ dàng nhất cho người tiêu dùng. Thanh toán bằng thẻ cào, thẻ ATM, thẻ VISA, bằng Ví điện tử, qua QR Code, qua NFC… là những phương pháp thanh toán không dùng tiền mặt hiện đã được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến và sử dụng bởi những tiện lợi mà nó mang lại so với phương thức thanh toán bằng tiền mặt truyền thống.
Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt
Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt 

Bên cạnh đó, thanh toán không dùng tiền mặt cũng đã được giới tài chính và nhiều chuyên gia đánh giá là cách sử dụng tiền thông minh, vì vừa tránh được những rủi ro trong quá trình vận chuyển tiền mặt lại, vừa giúp dòng chảy tiền tệ được lưu thông rõ ràng và trơn tru hơn.

Khi thanh toán không dùng tiền mặt được khuyến khích, và trở thành phương thức thanh toán chính yếu trong xã hội, sẽ đem lại nhiều lợi ích để thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững. Đồng thời tạo sự minh bạch trong các khoản chi tiêu và giao dịch của chính phủ, cũng như các đơn vị kinh doanh và cá nhân.

VTC Pay – đi đầu thời đại với các phương thức thanh toán Online và Offline tiện lợi cho khách hàng

Nắm bắt được xu thế, hiểu rõ được tâm lý người tiêu dùng hiện nay luôn muốn mua hàng nhanh nhất, tốt nhất và sử dụng các dịch vụ an toàn nhất, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã nỗ lực nghiên cứu và phát triển đa dạng các loại hình thanh toán hơn, cả online lẫn offline, giúp người tiêu dùng Việt Nam bắt kịp với xu hướng thanh toán không tiền mặt thông minh trên thế giới.

Mua sắm trực tuyến qua VTC Pay – ngàn lợi ích cho người tiêu dùng hiện đại
Mua sắm trực tuyến qua VTC Pay – ngàn lợi ích cho người tiêu dùng hiện đại 

Đối với phần đông khách hàng hiện nay, các hình thức mua hàng trực tuyến dường như đang là lựa chọn rất hữu ích. Họ sẽ không mất thời gian, không cần quan tâm thời tiết mưa nắng, nhưng được tiếp cận với các sản phẩm rất đa dạng, phong phú để lựa và so sánh, thậm chí giá có thể sẽ “mềm” hơn so với việc mua trực tiếp tại cửa hàng.

Với việc chọn lựa sử dụng Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, khách hàng đã chọn cho mình một phương thức thanh toán an toàn nhất, tiện lợi nhất bởi VTC Pay đã tích hợp mạng lưới thanh toán rộng lớn với 31 Ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ Quốc tế (VISA/Master/JCB), và có một mạng lưới lên tới hàng ngàn đối tác/website thương mại điện tử, với nhiều loại mặt hàng phong phú thỏa mãn hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Từ các dịch vụ giải trí đến học tập, từ sản phẩm chăm lo cuộc sống gia đình đến cuộc sống nơi công sở, mọi thứ đều có thể mua sắm và thanh toán rất nhanh chóng, dù bạn đang ở Việt Nam hay đang công tác, du lịch, học tập tại một quốc gia xa xôi nào đó.

Video thanh toán với Ví điện tử VTC Pay

Mỗi giao dịch qua VTC Pay sẽ phải vượt qua một loạt các hàng rào bảo mật theo chuẩn quốc tế, vì thế  chọn thanh toán trực tuyến qua VTC Pay không chỉ là bạn đã chọn cho mình sự tiện lợi, mà bạn sẽ còn được đảm bảo an toàn tối đa cho các giao dịch trực tuyến của mình.

Thanh toán không tiền mặt với QR Code – tiện ích tương lai gần tại Việt Nam

Trong cuộc sống của mỗi người tiêu dùng, ngoài những khoản có thể mua sắm trực tuyến còn rất nhiều các sản phẩm, dịch vụ khác chúng ta vẫn cần thanh toán offline. Và chắc hẳn thực tế là không ít lần bạn rơi vào những hoàn cảnh trớ trêu vì lỡ quên ví, quên tiền… hoặc thấy phiền phức khi ví bạn quá dày những loại thẻ.

Tất cả những “khó chịu” này tương lai bạn sẽ không còn gặp phải nữa, nếu bạn sở hữu ngay cho mình 1 Ví điện tử VTC Pay
Tất cả những “khó chịu” này tương lai bạn sẽ không còn gặp phải nữa, nếu bạn sở hữu ngay cho mình 1 Ví điện tử VTC Pay 

Phương thức thanh toán dựa trên nền tảng QR Code đã được thế giới sử dụng khá phổ biến bởi đây là một phương thức thanh toán mới vô cùng tiện lợi với người tiêu dùng.

Mã QR code là một dạng mã có thể tích hợp tất cả các thông tin của người dùng như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, tài khoản ngân hàng, tài khoản Ví điện tử, hay các loại tài khoản tiêu dùng khác. Sở hữu 1 mã QR code cho mình, người tiêu dùng sẽ thanh toán được ngay cho tất cả các dịch vụ từ đi lại đến ăn uống hoặc mua sắm, xem phim tại các cửa hàng, siêu thị… chỉ cần 1 mã QR Code.

Còn tại Việt Nam, mới đây, hình thức thanh toán qua QR code này đã lần đầu tiên được VTC Pay ứng dụng đầu tiên vào dịch vụ Taxi với thẻ Taxi Long Biên. Khách hàng khi đi taxi của hãng này sẽ không cần phải thanh toán tiền mặt như truyền thống mà chỉ cần mang theo thẻ taxi, tài xế sẽ quét mã QR – chính là mã tài khoản của từng khách hàng, mọi giao dịch chuyển tiền sẽ được thực hiện tự động trong lần “quét” ấy.

Không chỉ với thẻ taxi, VTC Pay cũng đã nghiên cứu và xây dựng một cơ chế tạo mã code riêng cho các loại sản phẩm/dịch vụ/thẻ thanh toán khác  như kinh doanh bán lẻ: siêu thị, cửa hàng tiện lợi…; dịch vụ ăn uống: nhà hàng, quán ăn…; dịch vụ giải trí: thẻ thành viên của các rạp chiếu phim, thẻ tập… một cách đơn giản, dễ hiểu nhất. Tương lai gần VTC Pay sẽ mang tới bạn một chiếc thẻ đa năng –  tích hợp tất cả các dịch vụ trên – giúp bạn thực hiện mọi thanh toán chỉ cần 1 “quét”.

Như vậy, với những ưu điểm mang tính đột phá, ứng dụng, tiện lợi và an toàn, bảo mật cao cả trong thanh toán offline lẫn trong thanh toán trực tuyến; Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng Việt Nam bước tới một thời kỳ thanh toán thông minh – một xã hội thanh toán không tiền mặt.

Bạn có muốn là người đi đầu xu thế này? Đăng ký Ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay nhé!!
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ 24/7: hotro.vtc.vn
Facebook: http://facebook.com/vtcpay


Nguồn: VTC Intecom
Bình luận
vtcnews.vn