Ngỡ ngàng Honda Dream II làm từ 'giấy vụn' tại Việt Nam

Kinh tếThứ Hai, 15/05/2017 06:33:00 +07:00

Đam mê những chiếc Honda Dream, một biker tại Việt Nam đã tạo ra một chiếc Dream độ kiểng hoàn toàn từ bìa carton.

Hinh anh

Được làm thủ công hoàn toàn từ các nguyên liệu rất phổ biến, mô hình này trông khá "thô cứng" so với một chiếc Dream thật. Tuy nhiên, nó đã khiến những người đam mê xe máy chú ý khi từng chi tiết đều được người làm chế tạo một cách tỉ mỉ, tới nỗi bất kỳ biker mê độ xe nào cũng có thể liệt kê những "đồ chơi" được trang bị trên xe. 

Hinh anh

Từ nhiều năm qua, dòng xe số Honda Dream II hay Super Dream đã liên tục được các biker độ lại để trở thành những chiếc Honda Dream "kiểng" đẹp mắt. Với niềm đam mê những chiếc Dream độ theo phong cách kiểng, một người yêu xe tại Việt Nam đã tạo ra mô hình của một chiếc Dream độ kiểng gần như hoàn toàn từ bìa carton 

Hinh anh  3

Chỉ nhìn lướt qua, có thể thấy mô hình này đã được làm phỏng theo một chiếc Dream theo "bài kiểng" truyền thống. Xe sử dụng "đầu dài" và mặt nạ giống như những chiếc Super Dream "đời cuối", đồng thời ở phía trước còn có két tản nhiệt dầu gắn trên mặt nạ. 

Hinh anh  4

Để ý kỹ hơn, có thể thấy người làm ra mô hình này đã "trang bị" cho xe mâm 5 cây "xương cá" từ Suzuki Raider, hệ thống phanh đĩa trước sau thay cho phanh đùm, tem nổi chrome cánh chim Honda, pô Future Neo, gác chân "giò gà" từ Wave Nice... Thậm chí chiếc xe còn có bảng đồng hồ Koso RX2 và gương hậu Rizoma. 

Hinh anh  5

 Trong khi đó, những dây điện là chi tiết hiếm hoi không được làm bằng giấy.

Hinh anh  6

 Sự tỉ mỉ của mô hình này còn được thể hiện ở yên xe có thể đóng mở được, với khung xương yên cũng được vẽ những đường gân như một chiếc Dream thật. Ngay cả bình xăng, hộc đựng đồ và từng bó dây điện dưới yên của mô hình cũng dựa trên cơ sở xe thật.

Hinh anh  7

ược làm thủ công hoàn toàn từ các nguyên liệu rất phổ biến, mô hình này trông khá "thô cứng" so với một chiếc Dream thật. Tuy nhiên, nó đã khiến những người đam mê xe máy chú ý khi từng chi tiết đều được người làm chế tạo một cách tỉ mỉ, tới nỗi bất kỳ biker mê độ xe nào cũng có thể liệt kê những "đồ chơi" được trang bị trên xe. 

Video: Người Việt đưa mèo đi chơi bằng xe Dream gây chấn động mạng xã hội

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn