Mỹ nhân Việt được "đại gia" rước bằng xế gì?

Kinh tếThứ Hai, 09/01/2012 08:21:00 +07:00

Nhiều mỹ nhân Việt được đưa đón bằng những chiếc xế hộp siêu sang chẳng kém gì những ngôi sao quốc tế khiến người xung quanh ngưỡng mộ.

Nhiều mỹ nhân Việt được đưa đón bằng những chiếc xế hộp siêu sang chẳng kém gì những ngôi sao quốc tế khiến người xung quanh ngưỡng mộ.

Người đẹp và xe sang nhất giới showbiz?

Người đẹp Vũ Thu Phương khiến không chỉ khiến công chúng mà ngay cả những ngôi sao giải trí giàu có của showbiz Việt phải ghen tỵ khi được đưa đón bằng chiếc “xế khủng” Porsche Cayenne Turbo S. Trong một đêm diễn thời trang, Vũ Thu Phương được chiếc siêu xe 5 chỗ Porsche đợi sẵn trước sảnh khách sạn nhiều giờ đồng hồ. Siêu xe này trị giá khoảng 10 tỷ đồng và chưa xuất hiện tại các showroom Porsche ở Việt Nam.

“Xế khủng” Porsche Cayenne Turbo S đón Vũ Thu Phương. 

Đây là phiên bản tính năng cao của dòng xe thể thao đa dụng Cayenne được dân chơi đặc biệt yêu thích bởi nó thể hiện sức mạnh và quyền năng của người sử dụng. Tuy chưa có mặt tại showroom của Porsche tại Việt Nam, nhưng một số chiếc thuộc hàng nhập khẩu đã xuất hiện trên đường phố.

Cận cảnh chiếc xe Porsche Cayenne Turbo S.  
Siêu xe đón Vũ Thu Phương mang biển số dành cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Nếu chủ nhân của chiếc xe Porsche Cayenne Turbo S này là Vũ Thu Phương thì đồng nghĩa cô cũng là người mẫu sở hữu chiếc xe đắt tiền nhất trong giới showbiz Việt.

Chỉ cần thiếu gia cũng… đủ sang

Midu là một trong những hotgirl được yêu thích nhất showbiz Việt. Sở hữu gương mặt khả ái cô hotgirl xinh đẹp này luôn nhận được sự ái mộ từ đông đảo các bạn trẻ. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Midu đã gây ấn tượng tốt với độc giả khi khẳng định cô không cần người yêu giàu vì cô có khả năng làm ra tiền. Midu nói, cô nàng cần một người người yêu bình thường nhưng phải có ý chí để “tôi yêu anh ấy một cách trọn vẹn nhất mà không bị những thứ phù phiếm khác trong cuộc sống làm ảnh hưởng”.

Midu cùng bạn trai tới điểm đỗ xe.  

Cách đây không lâu, Midu khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được thiếu gia đưa đón bằng chiếc xế khủng Porsche 911 Carrera S. Trong buổi ra mắt bộ phim Lời nguyền tình yêu do chàng diễn viên xứ Hàn Lee Min Kee mà cô yêu thích thủ vai chính, khi đi chỉ có một mình, nhưng khi về cô nàng không hề lẻ bóng. Người được cho là bạn trai Midu trông khá điển trai, giản dị với quần âu và sơ mi.

Chiếc xe Posche 911 Carrera S của bạn trai Midu có giá bán tại Việt Nam là 6.4 tỷ đồng.  
Tuy nhiên chiếc xe màu đỏ do anh chàng cầm lái không hề đơn giản mà rất thời thượng. Chiếc Posche 911 Carrera S từng một thời gây sóng gió trên các diễn đàn dành cho dân đam mê tốc độ. Phiên bản xe thể thao đắt giá của hãng xe lừng danh Porsche nổi bật với vóc dáng khỏe khoắn và năng động, khả năng tăng tốc tới 300km/h cùng động cơ boxer 3.8 lit, công suất 400 mã lực. Theo tìm hiểu, chiếc xe Posche 911 Carrera S có giá bán tại Việt Nam là 6.4 tỷ đồng.

Thay siêu xe như thay áo

Không cần là chủ sở hữu của chiếc xế hộp siêu sang nào, Angela Phương Trinh cũng khiến những người xung quanh thường xuyên phải thốt lên ngạc nhiên khi cô nàng được đưa đón bằng những chiếc xế hiếm của đại gia.

Chiếc xe cổ siêu hiếm của Anh: Austin Healey 3000 MkII.  
Hồi tháng 10/2011, khi đi diễn tại bar MTV, TP HCM, "bà mẹ nhí" Phương Trinh đã được một đại gia lạ mặt đưa đón bằng chiếc xế cổ mui trần màu trắng, tạo sự chú ý cho người đi đường và cả những tín đồ đam mê xế cổ.

Bất cứ ai mê xế hộp cũng sẽ để ý đến chiếc xe của đại gia đưa đón Phương Trinh bởi kiểu dáng của nó. Theo hình ảnh ghi lại, nhiều người khẳng định chắc chắn đây là chiếc xe cổ siêu hiếm của Anh: Austin Healey 3000 MkII. Hiện mẫu xe Austin Healey 3000 MkII được xem là chiếc xế cổ cực hấp dẫn, được sản xuất tại Anh trong những năm 1960 và có tổng cộng 11,564 chiếc được sản xuất.
Bất cứ ai mê xế hộp cũng sẽ để ý đến chiếc xe của đại gia đưa đón Phương Trinh bởi kiểu dáng của nó.  
Tạp chí The Motor của Anh đã từng làm bài thử nghiệm với chiếc xe này và đạt tốc độ tăng tốc từ 0-97 km/h trong vòng 10.9 giây trước khi chạm đến tốc độ tối đa 181.7 km/h, độ tiêu hao nhiên liệu là 12 lít/100km, không hề tệ so với một chiếc xế được sản xuất cách đây hơn 50 năm.

Chiếc xe dừng sản xuất vào năm 1967 này được trang bị động cơ 6 xi lanh thẳng với dung tích 2991 cc, câng nặng chỉ 1.157 kg và có hai phiên bản mui cứng, mui mềm. Được biết, hiện tại ở Việt Nam có ba chiếc Austin Healey hiện đang thuộc sỡ hữu của những ông chủ người Anh và một người Việt đam mê xế cổ.

Không lâu sau đó, Angela Phương Trinh lại làm nhiều người choáng khi bước ra từ chiếc siêu xe Aston Martin Vantage khi đến tham dự chương trình ca nhạc Seashow tại sân Lan Anh, TP HCM.
Cận cảnh siêu xe Aston Martin Vantage.  
Vantage Roadster là phiên bản mui trần của chiếc Vantage nổi tiếng. Vantage là một trong những niềm tự hào của hãng xe hạng sang nước Anh, Aston Martin. Aston Martin trình làng tại triển lãm Los Angeles 2006 với những đường nét thiết kế được coi là "tuyệt đẹp". Giá cho bản V8 Vantage Roadster tiêu chuẩn mới tại Mỹ vào khoảng 130.000 USD.

Những ngôi sao đẳng cấp và có tiếng giàu có của showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thùy Tiên… sở hữu những chiếc xe 1 – 3 tỷ đã khiến nhiều người “nể”. Vì thế, các người đẹp, hot girl bước xuống từ những chiếc xe 5 – 10 tỷ khiến người khác tròn mắt chú ý cũng là điều dễ hiểu. 

Theo Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn