Mừng Ngày Của Cha 17/6 – “Gửi điện hoa, trúng BRAVIA”

Kinh tếThứ Hai, 28/05/2012 04:43:00 +07:00

(VTC News) - Vào tháng Sáu 1910, lễ “Father’s Day” đầu tiên được cử hành tại Spokane, bang Washington, Hoa Kỳ sau nỗ lực vận động của bà Sonora Smart Dodd.

(VTC News) - Vào tháng Sáu 1910, lễ “Father’s Day” đầu tiên được cử hành tại Spokane, bang Washington, Hoa Kỳ sau nỗ lực vận động của bà Sonora Smart Dodd. Các ông bố đến nhà thờ dự lễ được trao đóa hồng đỏ. Người nào mà cha mình đã từ trần, thì cài hoa hồng trắng.

Ngày của Cha năm nay nhằm ngày 17/6/2012.  

Lịch sử thăng trầm, nhưng với sự nhiệt tình vận động của Sonora Smart Dodd, mãi đến năm 1966, Tổng thống Johnson mới ra tuyên cáo vinh danh người Cha, và công bố dành Chủ nhật thứ 3 trong tháng 6 hằng năm làm Father’s Day. Tới năm 1972 thì sự việc này được Tổng thống Nixon ký thành luật.
Tục lệ khá dễ thương này của người Mỹ đã lan truyền ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, và cùng mừng Father’s Day vào cùng ngày, là Chủ Nhật thứ 3 trong tháng Sáu. Dịp Father’s Day, các ông bố, ông nội, ông ngoại, chú, bác, anh lớn (tức là các vị mang vai trò người cha) đều được biếu quà, tặng hoa. . 
Gửi hoa tươi - điện hoa tặng Cha với dịch vụ của Ciaoflora Việt Nam
Hãy gửi gắm những thông điệp muốn nói với cha qua những bó hoa, lẵng hoa tươi thắm nhất, và chắc rằng những người cha sẽ hiểu được tấm lòng của những người con, sẽ hạnh phúc biết bao nhiêu. 
Với hệ thống hơn 100 chi nhánh và đại lý thành viên, là đơn vị cung cấp dịch vụ điện hoa và hoa tươi dẫn đầu có vùng phục vụ rộng nhất Việt nam hiện nay, Ciaoflora Việt Nam được nhiều khách hàng trong và ngoài nước chọn mặt gửi... lời yêu thương chúc mừng Ngày của Cha.
Với đội ngũ thợ cắm hoa lành nghề, giao hàng chuyên nghiệp, nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, Ciaoflora luôn cam kết một chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyển phát hoa đúng như mẫu, thời gian và thông điệp đến tân tay người cha yêu quý của các bạn. 
Đặc biệt, là một doanh nghiệp lớn, Ciaoflora Việt Nam đã thống nhất với các đối tác cung cấp hoa và nguyên liệu đầu vào đảm bảo được mức giá ổn định. Cũng như mọi năm, chúng tôi cam kết áp dụng đúng giá đã niêm yết trên website, quý khách không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào cho ngày Lễ. 
 

Đặt hoa, trúng BRAVIA với chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Ciaoflora
Ciaoflora Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm "Đặt Hoa, Trúng Bravia", chỉ cần đặt hoa tại www.dienhoatructuyen.vn trong thời gian từ nay đến ngày 15.6.2012, quý khách sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị như TIVI SONY BRAVIA, ĐTDĐ NOKIA.... 
Khuyến mãi cho các đơn hàng quốc tế

Tặng ngay 200.000đ cho tất cả các đơn hàng điện hoa gửi ra nước ngoài đặt thành công.
- Số tiền này sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản NgânLượng sử dụng để thanh toán.
Khuyến mãi cho các đơn hàng nội địa
- Mỗi đơn hàng trong nước sau khi đặt hàng và thực hiện thành công, sẽ được tham gia chương trình quay thưởng tự động với các giải thưởng có giá trị từ Ciaoflora.
Các giải thưởng:
- Giải Nhất: 1 Tivi SONY BRAVIA 32"
- Giải Nhì: 1 ĐTDĐ NOKIA C3-00
- Giải Ba: 1 Lò Vi Sóng LG
- Giải Khuyến Khích: 5 Chảo Lẩu Nướng Điện HappyCall
Tham gia chương trình: rất đơn giản, chỉ cần:
- Đặt điện hoa tại www.dienhoatructuyen.vn và thanh toán qua NgânLượng
- Giữ lại mã giao dịch của đơn hàng (Mã giao dịch khi thanh toán qua NgânLượng
- Mã giao dịch sẽ sử dụng như là mã số dự thưởng
Chương trình được thực hiện với sự phối hợp truyền thông và giám sát từ liên doanh Ebay - Chợ Điện Tử. Hoan nghênh quý khách đặt hoa và tham gia chương trình.
Một số mẫu hoa nhiều ý nghĩa tặng Cha

 

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN PHÁT NHANH ĐIỆN HOA 

Số 29 đường B6 (khu K300), P.12, Quận Tân Bình, TPHCM 

Callcenter: (08) 38.112.666 (ext. 10) - Fax (08) 38.115.108

Đường dây nóng: 0903.0905.68

Khách hàng từ Hoa Kỳ và Canada, xin gọi: (510) 417-4568

Khách hàng từ Úc, xin gọi: (02) 8006-0568

Email: xinchao[at]dienhoatructuyen.vn

Đặt hoa và thanh toán trực tuyến tại: www.dienhoatructuyen.vn  
D.D
Bình luận
vtcnews.vn