Mua biệt thự Botanic, Gamuda Gardens nhận lộc tân gia

Kinh tếThứ Năm, 14/04/2016 08:00:00 +07:00

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng mua biệt thự Botanic tại khu đô thị Gamuda Gardens

(VTC News) - Từ nay cho đến hết ngày 30/04/2016, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng mua biệt thự Botanic tại khu đô thị Gamuda Gardens: Với 08 căn biệt thự, nhà liền kề cuối cùng tại Tiểu khu Botanic, Gamuda Gardens, 08 khách hàng may mắn đầu tiên sẽ nhận được phần quà hấp dẫn: Xe sang Mercedes Benz C200 trị giá 1,5 tỷ đồng.

Nhà rộng thênh thang, ngập tràn hạnh phúc

Giữa “muôn hình vạn trạng” bất động sản hiện nay, loại hình nhà ở biệt thự, nhà liền kề ngày càng được “săn đón” hơn bởi đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng Thủ đô. Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi Tiểu khu Botanic (thuộc Khu đô thị Gamuda Gardens) với những ưu điểm vượt trội liên tục thu hút khách hàng tới tham quan và đặt mua.
 
Tiểu khu Botanic thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng bởi môi trường sống xanh, trong lành và nhiều giá trị gia tăng theo thời gian.
Tiểu khu Botanic thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng bởi môi trường sống xanh, trong lành và nhiều giá trị gia tăng theo thời gian. 

Là một trong ba tiểu khu thuộc Khu đô thị Gamuda Gardens, Tiểu khu Botanic bao gồm 364 căn biệt thự song lập và liền kề, được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư danh tiếng đến từ Malaysia, Gamuda Land Việt Nam. Gamuda Gardens vinh dự nhận giải thưởng Bất động sản Việt Nam dành cho Khu đô thị tốt nhất Hà Nội.

Dự án có thiết kế hiện đại và quy hoạch tổng thể thông minh, mật độ xây dựng thấp, chưa tới 50%. Không gian xanh, trong lành được ưu tiên phát triển là những khu vườn rực rỡ giữa những căn nhà song lập hay liền kề, là những sân chơi riêng cho trẻ nhỏ và là những con đường dạo rợp bóng mát của cây bên đường.

Mỗi ngôi nhà tại Gamuda Gardens được xây dựng dựa trên 4 giá trị cốt lõi: Thiết kế chất lượng, Phong cách sống lành mạnh, Cộng đồng & Tiện ích, An ninh & An toàn. Đây cũng là lý do mà phần đông các khách hàng chọn lựa những căn nhà liền kề, biệt thự song lập tại Tiểu khu Botanic để an cư và lập nghiệp.

Những căn nhà liền kề được thiết kế hiện đại 3 tầng, mặt tiền ấn tượng với những mảng màu đối lập mạnh tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Nhà vườn liền kề luôn bừng sáng với nguồn ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa sổ lớn và ban công rộng. Không gian chung được bố trí thuận tiện và thiết kế thân thiện phù hợp với mọi nhu cầu giải trí và giao lưu của gia đình.

Biệt thự song lập được thiết kế với hai căn nhà biệt lập đối xứng, ghép lại tạo thành một thể kiến trúc thống nhất và giàu tính thẩm mỹ. Mỗi căn nhà đều có ba mặt thoáng hướng ra phố và sân vườn.

Hệ thống cửa sổ kính lớn thông ra sân trước và vườn bên giúp phòng khách và phòng ăn như mở rộng, đón ánh sáng và gió tự nhiên vào từng góc phòng. Mỗi tầng đều có những khoảng không gian sinh hoạt chung của gia đình nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng và chức năng đặc thù của phòng ngủ lớn, các phòng ngủ nhỏ và phòng ngủ trẻ em.

Tiện ích đồng bộ, cuộc sống phồn vinh

Lựa chọn một không gian sống hài hòa giữa thiên nhiên không quá xa trung tâm thay vì sống tại một nơi ồn ào và chật hẹp trong nội đô đang dần trở nên quen thuộc đối với khách hàng Hà Nội. Đa số khách hàng đã tìm đến Gamuda Gardens vì không gian sống hiện đại, thanh bình, đầy đủ tiện ích và giao thông thuận lợi.
 
Tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens có không gian xanh và tiện ích chiếm hơn 60% tổng diện tích xây dựng.
Tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens có không gian xanh và tiện ích chiếm hơn 60% tổng diện tích xây dựng. 

Tiểu khu Botanic còn được tận hưởng một không gian sống xanh, văn minh và giàu tính nhân văn, cộng đồng của khu đô thị Gamuda Gardens. Ngoài ra, cư dân tại đây còn được hưởng trọn bầu không khí trong lành và tươi mát của cây xanh, mặt hồ nước và các công trình vui chơi công cộng thuộc Công viên Yên Sở rộng hơn 324 hec-ta.

Cư dân còn có cơ hội trải nghiệm mua sắm đẳng cấp với nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Trung tâm mua sắm bán lẻ sầm uất LePARC by Gamuda ngay tại công viên Yên Sở...

Bên cạnh đó, ngay tại Khu đô thị, cư dân Gamuda Gardens còn được tận hưởng những tiện ích khép kín khác như: Câu lạc bộ Gamuda Gardens với bể bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, sân tennis, phòng hội thảo và nhà hàng đều đã đi vào hoạt động.

Trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens với hơn 2.000 học sinh từ tiểu học tới cấp 3. Dãy nhà phố thương mại The THREE Central nhộn nhịp khách tham quan, mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

Trạm cung ứng nhiên liệu và trung tâm dịch vụ thương mại Sông Hồng hứa hẹn là nơi trung chuyển tấp nập tại cửa ngõ phía Nam. Trung tâm chăm sóc sức khỏe 3 Sơn giúp cư dân những tư vấn cũng như dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, hiệu quả.

Sở hữu một nơi an cư bình yên, trong lành, hiện đại và sang trọng là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn. Với chương trình tặng xe sang, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA – đại lý phân phối chính thức dự án Gamuda Gardens sẽ mang tới món quà tân gia vô cùng ý nghĩa và tài lộc đối với khách hàng.
Thông tin chi tiết liện hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA - 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0917763166. CSKH: 1900 6088.
Website: http://sieuthiduan.vn/tieu-khu-botanic-gamuda-gardens-cd25-i441.html  

  

Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn