Mẹo đặt phòng online giá rẻ trong mùa du lịch

Kinh tếThứ Sáu, 25/04/2014 11:30:00 +07:00

(VTC News) - Mùa du lịch đã tới, chắc chắn ai cũng đã có cho mình một kế hoạch đi “xả hơi” ở một địa điểm thú vị nào đó.

(VTC News) - Bạn là người ham thích dịch chuyển? Bạn mong muốn khám phá những vùng đất mới với chi phí tiết kiệm nhất? Bạn muốn có một chuyến du lịch đáng nhớ cùng bạn bè và người thân?

Mùa du lịch đã tới, chắc chắn ai cũng đã có cho mình một kế hoạch đi “xả hơi” ở một địa điểm thú vị nào đó. Để có một chuyến du lịch hoàn hảo, ngoài yếu tố địa điểm và thời gian quyết định xách balo lên và đi thì lựa chọn được một nơi tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi với chi phí hợp lý là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Dưới đây là 5 mẹo đặt phòng trực tuyến đơn giản sau để bạn có thể đặt cho mình và những người thân một địa điểm nghỉ ngơi chất lượng mà giá vẫn rất mềm với túi tiền của bạn.

1. Lên kế hoạch du lịch hoàn hảo


Bất cứ chuyến đi nào cũng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều nếu bạn có kế hoạch từ trước. Việc lập ra kế hoạch cho chuyến đi giúp bạn chủ động hơn trong việc chọn địa điểm du lịch, thời gian lên đường, những nơi bạn sẽ đi và cân đối những điều đó với thời gian và túi tiền của bạn.

Săn “khuyến mại” các dịch vụ như: vé xe, vé máy bay... trước khi lên đường là một bí kíp không nên bỏ qua cho bất cứ ai muốn đi du lịch hiện nay.

2. Đặt phòng online - bí kíp siêu tiết kiệm!

Việc đặt phòng trực tuyến giờ không phải là một trào lưu, mà là một phương tiện không thể thiếu trong mỗi kế hoạch du lịch. Chỉ bằng một vài cú click chuột, bạn đã dễ dàng lựa chọn khách sạn với mức giá ưng ý đến không ngờ.

Tại website booking.vtc.vn luôn có những chương trình ưu đãi khuyến mại lớn trên toàn quốc trong việc đặt phòng khách sạn mà ở đó bạn sẽ tiết kiệm một khoản kha khá cho chuyến du lịch của mình.
 
3. Tìm kiếm thông tin khách sạn

Xách balo đến một nơi thật xa, ngoài việc khám phá các danh lam thắng cảnh hay thưởng thức đặc sản địa phương, điều tiếp theo bạn quan tâm trong chuyến du lịch của mình là gì? Một nơi nghỉ ngơi vào buổi tối, nơi bạn cảm thấy thoải mái thư thái sau một ngày di chuyển mệt mỏi.

Vì thế bạn cần quan tâm đến chất lượng của chính nơi bạn đã đặt phòng và có thể tìm đường “tháo lui” nếu như dịch vụ ở đó không ưng ý.
Giảm giá tới 50% khi đặt phòng online tại website 

Sử dụng công cụ bản đồ có sẵn trong website đặt phòng trực tuyến của booking.vtc.vn là một cách vô cùng thuận tiện và nhanh chóng để tìm kiếm thông tin khách sạn có vị trí đẹp, giá cả hợp lý cho địa điểm bạn sắp đến.

4. Cân nhắc phương thức thanh toán

Nhiều dịch vụ đặt phòng chi phí thấp sẽ chấp nhận thẻ tín dụng và chi phí thanh toán bằng đôla, bạn sẽ có thể chịu trả thêm tỷ giá chuyển đổi và phí ngân hàng không mong muốn.

Booking.vtc.vn – website được ra đời từ sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Du Lịch Quốc tế Checkin Vietnam cùng Công ty Công nghệ và Nội dung số VTC, giúp bạn dễ dàng đặt phòng khách sạn, Resort, du thuyền trên toàn quốc và miễn phí thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán VTC Pay.

5. Xác nhận đặt phòng


Với một số ít dịch vụ đặt phòng uy tín như booking.vtc.vn, sẽ gửi ngay mã số xác nhận đặt phòng đến điện thoại của bạn qua SMS ngay sau vài giây. Bạn chỉ cần đưa khách sạn mã số xác nhận để nhận phòng bạn đã đặt.

Với bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, hiểu rõ tâm lý, nhu cầu của khách hàng; đường dây nóng 19006651 và phục vụ khách hàng 24/24 giờ, trang web booking.vtc.vn là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua trong hành trang du lịch của mình

Ngoài những bí quyết ở trên, việc tìm hiểu trước một số nét riêng của vùng đất bạn sắp đến sẽ cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị bất ngờ trong chuyến đi đấy.
Mùa hè đến rồi – Vi vu thôi! 

Chúc bạn có một mùa du lịch thật đáng nhớ nhé!

P.V
Bình luận
vtcnews.vn