Mặt lưng iPhone 8 rò rỉ: Dân mạng đồng loạt...chê xấu

Kinh tếThứ Sáu, 26/05/2017 10:38:00 +07:00

Mới đây, một hình ảnh được cho là mặt lưng của iPhone 8 đã xuất hiện khiến nhiều người cảm thấy thất vọng.

Những hình ảnh được cho là của iPhone 8 đã rò rỉ trên các trang mạng xã hội Trung Quốc và tiếp tục làm người hâm mộ Apple cảm thấy hoang mang.

hình ảnh iphone 8

Những hình ảnh được cho là của iPhone 8 đã rò rỉ trên các trang mạng xã hội Trung Quốc và tiếp tục làm người hâm mộ Apple cảm thấy hoang mang. 

Trước đó, khi những đồn đoán về việc Apple loại bỏ nút Home mặt trước iPhone 8, nhiều người đã kỳ vọng vào một cảm Touch ID tích hợp vào màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, có lẽ những gì Apple làm đã không được như kỳ vọng khi từ hình ảnh trên cho thấy mặt trước của mẫu điện thoại được cho là iPhone 8 trông khá giống với LG G6 thì cảm biến Touch ID đã xuất hiện ở mặt lưng, ngay dưới logo của Apple.   

Và trong khi các nguồn tin đều cho rằng iPhone 8 sẽ sử dụng mặt lưng bằng kính để tích hợp khả năng sạc không dây, nhưng thiết bị xuất hiện trong bức hình lại không thể hiện điều đó mà vẫn mang đến cảm giác làm bằng kim loại mà thôi. 

Nếu quả thật iPhone 8 có thiết kế mặt lưng như thế này thì đây quả là bước "lùi dài" của gã khổng lồ Apple khi những người hâm mộ luôn mong muốn sự đột phá trong thiết kế của iPhone sau nhiều năm mẫu điện thoại này gần như giữ nguyên thiết kế cũ kĩ.

Video: iPhone 7 phát nổ, cháy như đuốc

(Nguồn: baogiaothong.vn)
Chuyên đề: iPhone 8
Bình luận
vtcnews.vn