Kỳ tích 2 cú hole-in-one trúng hơn 10 tỷ trong cùng một ngày

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 20/03/2017 08:07:00 +07:00

Hai golfer Nguyễn Văn Quế và Trịnh Ngọc Thạch đã tạo nên một kỳ tích thú vị, chưa từng có ở giải FLC Faros Golf Tournament và nhiều giải đấu khác tại Việt Nam, khi thực hiện thành công hai cú hole-in-one trong ngày thi đấu 18/3.

Một giải đấu được chứng kiến cú hole-in-one (HIO) đã khó, đến 2 cú đánh như vậy lại càng khó hơn, nhất là trong cùng một ngày thi đấu. Tuy nhiên, FLC Faros Golf Tournament 2017 đã mang tới điều hiếm có này.

1

Tổng giá trị giải thưởng dành cho golfer Nguyễn Văn Quế lên đến gần 6 tỷ đồng 

Hai gôn thủ đã thực hiện thành công cú đánh để đời này là Nguyễn Văn Quế và Trịnh Ngọc Thạch. Golfer Nguyễn Văn Quế ghi điểm HIO với một cú đánh xuất sắc ở hố số 11 vào sáng 18/3.

Anh nhận được những phần thưởng giá trị như: một xe Camry 2.5, một xe Mercedes C200 và 20.000 USD tiền mặt do nhà tài trợ Tống Xuân Vương trao trực tiếp, 1.000m2 đá cẩm thạch đỏ trị giá 1,4 tỷ do Công ty CP đầu tư AMD Group tài trợ, thẻ hội viên FLC Quy Nhơn, voucher nghỉ dưỡng ở FLC Hotel... với tổng trị giá lên tới 6 tỷ đồng.

5

 

4

Nhà tài trợ trao giải cho gôn thủ Trịnh Ngọc Thạch 

Sau khi nhận giải, anh Quế chia sẻ: "Tôi đã tập golf được 5 năm và chưa từng nghĩ mình sẽ có ngày hôm nay. Bí quyết của tôi, đơn giản chỉ là may mắn mà thôi. Xin cảm ơn FLC, Faros và các nhà tài trợ đã mang tới cho tôi niềm hạnh phúc lớn lao này".

Anh Quế cũng đã trích một phần trong số tiền mặt nhận được cho những người có hoàn cảnh khó khăn của Thanh Hóa, cũng như những bệnh nhân tại Viện huyết học và truyền máu Trung ương.

Cũng trong buổi chiều ngày 18-3, thêm một golfer nữa đã ghi điểm HIO, xác lập kỷ lục chưa từng có tại giải. Đó là anh Trịnh Ngọc Thạch, người thực hiện cú đánh để đời tại hố số 3.

2

Ông Đỗ Như Tuấn – Phó Trưởng Ban tổ chức trao giải thưởng cho Gôn thủ Trịnh Ngọc Thạch dành HIO xuất sắc ở hố số 3 

"Quả thực ngày hôm nay tôi đánh không được tốt, đánh mất tới 4 quả bóng. Đây cũng là lần đầu tiên tôi đánh mất nhiều bóng đến thế và chỉ còn 1 quả duy nhất trong túi để hoàn thành hố cuối cùng. Và thật may mắn, tôi đã được HIO, cảm xúc vừa vui và không thể tin nổi", anh Thạch chia sẻ.

Phần thưởng dành cho gôn thủ Trịnh Ngọc Thạch có tổng giá trị là khoảng 4 tỷ đồng, gồm xe Camry 2.0, xe Mazda 3, 20.000 USD tiền mặt, thẻ hội viên FLC Quy Nhơn, voucher nghỉ dưỡng ở FLC Hotel cùng nhiều phần quà giá trị khác... Gôn thủ Trịnh Ngọc Thạch cũng đã trích một phần giải thưởng dành tặng 50 triệu cho Quỹ gia đình khó khăn tại xã Quảng Cư Thanh Hoá và 50 triệu cho Quỹ Bảo trợ người già tại tỉnh Thanh Hoá.

Năm 2016, Faros Golf Tournament cũng từng xác nhận golf thủ Phạm Vĩnh Hà cú HIO ở hố số 3, mang về giải thưởng có tổng trị giá lên đến 85.000 USD.

Giải FLC Faros Golf Tournament 2017 diễn ra trong 3 ngày từ 17 đến 19-3 tại sân FLC Samson Golf Links, quy tụ hơn 1.2000 gôn thủ tham dự. Đây là sân golf 18 hố dạng links do Nicklaus Design thiết kế, với cách bố trí độc đáo của các hố golf, vị trí hướng biển, gió biển, tạo nên những thách thức chưa từng có.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn