Khai trương siêu thị Big C Thanh Hóa

Kinh tếThứ Ba, 20/12/2011 10:37:00 +07:00

(VTC News) – Hệ thống siêu thị Big C Việt Nam vừa đón nhận thêm thành viên thứ 17 tại khu Trung tâm thương mại Big C Thanh Hóa .

(VTC News) – Hệ thống siêu thị Big C Việt Nam vừa đón nhận thêm thành viên thứ 17 tại khu Trung tâm thương mại Big C Thanh Hóa (thành phố Thanh Hóa - tỉnh Thanh Hóa).

 

Trung tâm thương mại bao gồm khu vực giữ xe và 1 tòa nhà có kết cấu 1 tầng dành cho thương mại. Khu vực trông giữ xe miễn phí có sức hơn 200 ô tô và 1.500 xe máy và 1 khu vực nhà chờ xe buýt Big C. Tòa nhà có diện tích hơn 9.000 m² với các khu vực như: Đại siêu thị kinh doanh gần 45.000 mặt hàng; Khu vực cửa hiệu cho thuê với hơn 40 gian hàng; Một phần diện tích dành cho khu vực văn phòng và kho hàng.

 

Với mục tiêu trở thành nơi mua sắm lý tưởng của mọi thành viên trong gia đình, Big C Thanh Hóa tạo ra một không gian mua sắm tổng hợp có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của người tiêu dùng với nguồn hàng phong phú, chất lượng được kiểm soát đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá có qui mô lớn cùng các dịch vụ tiện ích như giao hàng miễn phí, xe buýt miễn phí, mua hàng trả góp, thẻ ưu đãi,…. bên cạnh việc tích hợp nhiều hoạt động phụ trợ khác như các gian hàng mua sắm cao cấp, nhà hàng, dịch vụ ngân hàng, không gian trò chơi, ẩm thực.

Với việc đi vào hoạt động siêu thị Big C thứ 17 này đã tạo ra khoảng gần 500 lao động, trong đó có hơn 300 lao động làm việc trực tiếp trong khu vực siêu thị. 99% nhân sự làm việc tại Big C Thanh Hóa là người địa phương.

 

Được biết, siêu thị Big C Thanh Hóa cũng tiếp tục ứng dụng các công nghệ xanh góp phần bảo vệ môi trường nói riêng và phát triển bền vững nói chung.

 

PV

Bình luận
vtcnews.vn