iPhone 8 sẽ loại bỏ cổng Lightning, dùng kết nối USB Type-C

Kinh tếThứ Tư, 01/03/2017 15:55:00 +07:00

Hãng Apple tiết lộ iPhone 8 sẽ sở hữu màn hình cong tương tự Samsung Galaxy S7 Edge và cổng kết nối USB Type-C.

Theo tờ The Wall Street Journal, Apple đã quyết định trang bị màn hình cong cho thế hệ iPhone tiếp theo, nhiều khả năng sẽ là phiên bản iPhone 8 đặc biệt kỷ niệm 10 năm thành lập.

20170301085413-usb-type-c-iphone

iPhone 8 sẽ loại bỏ cổng Lightning, dùng kết nối USB Type-C. (Ảnh: Internet)

Trong năm nay Apple sẽ trình làng 3 phiên bản khác nhau là iPhone 7S, iPhone 7S Plus và iPhone 8. Đặc biệt iPhone 8 sẽ là sản phẩm trọng tâm với nhiều điểm thay đổi về thiết kế cũng như tính năng.

Một thông tin đầy bất ngờ là iPhone 8 sẽ sử dụng cổng kết nối USB-C, loại bỏ cổng kết nối Lightning ở các thế hệ tiền nhiệm. Về thiết kế, Apple sẽ bỏ tấm nền LCD thay thế bằng màn hình OLED cong tràn cạnh trông mềm mại và linh hoạt hơn cho sản phẩm của mình.

4_ZQOF

 USB Type-C là thiết bị kết nối mạnh, truyền năng lượng, dữ liệu, âm thanh và video với tốc độ nhanh. (Ảnh: Internet)

USB Type-C là thiết bị kết nối mạnh, truyền năng lượng, dữ liệu, âm thanh và video với tốc độ nhanh. Đây là lý do vì sao hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng thế giới lại đưa ra quyết định táo bạo như vậy. Ngoài ra, các tín đồ iPhone có thể trông chờ tính năng đột phá cho phép quét laser 3D nhận dạng khuôn mặt thay vì cảm biến Touch ID.

iphone-8-apple-curved-design-full-screen-846748

 Apple sẽ bỏ tấm nền LCD thay thế bằng màn hình OLED cong tràn cạnh trông mềm mại và linh hoạt hơn cho sản phẩm của mình. (Ảnh: Express)

Với những thay đổi trên, phiên bản iPhone 8 đặc biệt sẽ có giá khởi điểm khoảng 1.000USD hứa hẹn mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.

Video: Bản Concept iPhone 8 tuyệt đẹp với thiết kế 2 cạnh cong

Thanh Hường (Nguồn: Express)
Bình luận
vtcnews.vn