Hyundai Sonata facelift 2018 chính thức lộ diện

Kinh tếThứ Sáu, 14/04/2017 07:47:00 +07:00

Hyundai Sonata 2018 mới đã chính thức ra mắt tại triển lãm New York Auto Show 2017 với thiết kế thể thao và trẻ trung hơn.

Tại triển lãm New York 2017 đang diễn ra, Hyundai đã chính thức tiết lộ chiếc Hyundai Sonata facelift 2018 với nhiều cải tiến đáng kể.

Hinh anh

Hyundai Sonata facelift 2018 chính thức lộ diện. (Ảnh: Carscoops) 

Thay đổi đáng chú ý nhất của Hyundai Sonata phiên bản facelift 2018 dành cho thị trường Mỹ là trang bị hộp số 8 cấp mới ở bản 2.0T, cùng một số nâng cấp nội ngoại thất.

Hinh anh  4

 Phiên bản Hyundai Sonata 2018 cho khách hàng Mỹ trông khá giống với Sonata tại thị trường Hàn Quốc đã được giới thiệu từ tháng trước. Tuy nhiên phiên bản Bắc Mỹ có mặt trước thể thao hơn nhờ tấm lưới tản nhiệt gia tăng kích thước và đèn pha LED hiện đại. (Ảnh: Carscoops)

Hinh anh  5

Ở phía sau là cụm đèn hậu kiểu mới, cùng logo Hyundai chính là nút bấm mở cốp. Bản Sonata Sport và Sonata 2.0T được phân biệt với các bản còn lại nhờ lưới tản nhiệt mắt cáo, cản trước đặc trưng và ốp cửa sổ đen bóng. (Ảnh: Carscoops)

Hinh anh  6

 Kích thước của Hyundai Sonata mới vẫn tương tự mẫu cũ tuy nhiên có thêm tuỳ chọn trang bị loại vành 5 chấu chữ Y kiểu mới màu đen mờ với hai kích thước 18 inch bên cạnh bộ vành 5 chấu kép kích thước 17 inch, đi cùng lốp thể thao Michelin mới tùy thuộc phiên bản. Ngoài ra, Sonata 2018 mới còn ở hữu những nâng cấp hoàn toàn mới về hệ thống treo và giảm xóc. (Ảnh: Carscoops)

Hinh anh  7

Hyundai đã bổ sung một cụm đồng hồ đo mới, vô lăng 3 chấu cũng có thiết kế mới, bảng điều khiển trung tâm được nâng cấp với cần gạt số mới. (Ảnh: Carscoops)

Hinh anh  8

Màn hình màu cảm ứng đa điểm 7 inch ở trung tâm hiển thị đa thông tin tích hợp Apple CarPlay và Android Auto cùng cổng sạc USB thế hệ mới. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn màn hình kích thước 8 inch như một trang bị tùy chọn cùng hệ thống định vị hoàn toàn mới. (Ảnh: Carscoops)

Vô lăng của xe có thiết kế khác nhau tuỳ phiên bản và được tích hợp các nút bấm tiện lợi. Thông thường các phiên bản sẽ sở hữu vô lăng 4 chấu, riêng bản thể thao 2.0 Turbo sẽ có thêm loại vô lăng 3 chấu thể thao, pedal nhôm CNC và chi tiết quan trọng là hộp số tự động 8 cấp mới.

Hiện tại, Hyundai chưa tiết lộ thông tin chi tiết về công suất của Sonata 2.0T, nhưng chắc chắn chiếc sedan vẫn sẽ tiếp tục được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 245 mã lực.

Video: Hyundai Genesis gây ấn tượng với bộ la-zăng phát sáng trong đêm

Hường Nguyễn (Nguồn: Carscoops)
Bình luận
vtcnews.vn