Honda Cub 50 FI mới giá hơn 80 triệu lộ diện tại Việt Nam

Kinh tếThứ Năm, 02/02/2017 10:37:00 +07:00

Chiếc xe Honda Cub 50 sử dụng động cơ Fi đời mới, đang được một showroom tư nhân ở Hà Nội phân phối với giá hơn 80 triệu.

honda-cub-50-fi-moi-gia-hon-80-trieu-tai-vn

Được nhập khẩu không chính hãng từ Nhật Bản về Việt Nam, đây là mẫu Honda Super Cub 50 (hay còn gọi với cái tên mới Honda Little Cub) phiên bản đặc biệt. Chiếc xe sở hữu màu xanh đẹp mắt và được sản xuất giới hạn dành riêng cho thị trường Nhật Bản.  

honda-cub-50-fi-moi-gia-hon-80-trieu-tai-vn-hinh-2

Honda Cub bản đặc biệt này được thiết kế dựa theo nguyên mẫu của dòng xe Little Cub 50 từng đình đám một thời tại nhiều thị trường Châu Á, đây là model mà hãng xe Honda Nhật Bản sản xuất cho thị trường nội địa nhưng được người chơi xe đặt về Việt Nam.  

honda-cub-50-fi-moi-gia-hon-80-trieu-tai-vn-hinh-3

Phần đầu xe với đèn pha và đèn báo rẽ bo tròn, kiểu thiết kế đặc trưng của những dòng xe Super Cub thập niên 70 đến đầu 80. Dàn đèn trước kết hợp với ghi đông cong của dòng Super Cub 50 huyền thoại thế hệ đầu tiên.  

honda-cub-50-fi-moi-gia-hon-80-trieu-tai-vn-hinh-4

Mặt nạ của xe không quá cầu kỳ, nó được làm bằng tấm kim loại với dòng chữ Honda in nổi. Cùng với đó là dòng chữ Nhật, đánh dấu phiên bản dành cho thị trường nổi tiếng với thương hiệu xe này.  

honda-cub-50-fi-moi-gia-hon-80-trieu-tai-vn-hinh-5

Đồng hồ công tơ mét của xe hiển thị đầy đủ các chức năng cơ bản như vận tốc, km hành trình, đèn báo số, xi-nhan,... nhưng không có dung lượng mà chỉ bằng đèn báo nháy mỗi khi hết nhiên liệu hay quá tốc độ (giống như đèn tốc độ của mẫu xe Cub đời 81 kim vàng giọt lệ).  

honda-cub-50-fi-moi-gia-hon-80-trieu-tai-vn-hinh-6

Tay lái thiết kế không thay đổi so với mẫu những mẫu xe Cub đời cũ, phía tay trái chỉ có còi báo và chế độ pha/cốt của đèn pha.  

honda-cub-50-fi-moi-gia-hon-80-trieu-tai-vn-hinh-7

Riêng tay lái bên phải được bố trí nút điều khiển đèn báo rẽ và đặc biệt thêm nút đề khởi động xe.  

honda-cub-50-fi-moi-gia-hon-80-trieu-tai-vn-hinh-8

Xe sở hữu yếm nhựa mềm màu trắng, khá giống với những mẫu xe Cub sản xuất những năm 81, trên yếm xe có dán logo PGM Fi 4- biểu tượng của cỗ máy phun xăng điện tử đời mới của Honda.  

honda-cub-50-fi-moi-gia-hon-80-trieu-tai-vn-hinh-9

Ổ khoá điện của xe được thiết kế bên tay trái với chức năng đơn giản mở khoá điện. Phía góc bên phải, sát với giám sóc trước là khoá cổ xe - không khác gì so với những mẫu xe Cub đời cũ trước đây.  

honda-cub-50-fi-moi-gia-hon-80-trieu-tai-vn-hinh-10

Là phiên bản Honda Cub 50 đặc biệt, yên xe được thiết kế dạng yên rời với yên cho người điều khiển màu đỏ trắng khá màu mè, cá tính.  

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn