Gợi ý chọn nghề nghiệp đại phát cho 12 cung hoàng đạo

Kinh tếThứ Tư, 23/03/2016 07:12:00 +07:00

Gợi ý chọn việc cho 12 cung hoàng đạo của Boldsky cho thấy, Song Ngư nên theo đuổi con đường nghệ thuật hoặc ngành y.

Gợi ý chọn việc cho 12 cung hoàng đạo của Boldsky cho thấy, Song Ngư nên theo đuổi con đường nghệ thuật hoặc ngành y.

 Bạch Dương (21/3-19/4): Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương thuộc tuýp mạnh mẽ, sôi động, nhiệt tình và thích những hoạt động có tính cạnh tranh cao. Họ thích những công việc có thể được chia hoa hồng hoặc được lợi từ doanh thu chung của công ty. Những việc có tính thách thức như doanh nhân, quân nhân, nhân viên cứu hộ và cảnh sát đặc biệt thích hợp với Bạch Dương.
 Kim Ngưu (20/4-20/5): Những người thuộc cung Kim Ngưu thường chăm chỉ và thích sự ổn định. Công việc của một kế toán, nhà giáo dục, kỹ sư, luật sư, nhà thiết kế, người làm vườn hoặc đầu bếp sẽ thích hợp với những người thuộc cung này.
  Song Tử (21/5-21/6): Người thuộc cung Song Tử có thể phát triển rất tốt trong môi trường có nhịp độ nhanh, đặc biệt là khi phối hợp làm việc với người cùng cung. Trang Boldsky nhận định, Song Tử thích hợp với các công việc của người môi giới chứng khoán, hỗ trợ kỹ thuật, giáo viên, kiến trúc sư, nhân viên cứu hộ...
  Cự Giải (22/6-22/7): Cự Giải là người rất chu đáo và thích chăm sóc người khác nên rất thích hợp với những công việc đòi hỏi sự ti mỉ hoặc có tính bao quát. Giám đốc điều hành, nhân viên xã hội, giáo viên, luật sư, cán bộ nhân sự... là những công việc thích hợp với Cự Giải.
Sư Tử (23/7-22/8): Những người thuộc cung Sư Tử rất thích gây sự chú ý. Họ cũng là người can đảm, gan dạ và làm việc độc lập rất tốt. Sử Tử được cho là sinh ra để làm giám đốc điều hành, nghệ sĩ, hướng dẫn viên du lịch, môi giới bất động sản, thiết kế nội thất hoặc thiết kế thời trang.
 Xử Nữ (23/8-22/9): Xử Nữ là người rất cầu toàn và làm tốt các công việc đến từng chi tiết theo chỉ dẫn. Những người thuộc cung này thường có trí nhớ tốt, ngăn nắp, gọn gàng nên có sở trường ở các môn ngoại ngữ. Nghề nghiệp thích hợp với Xử Nữ là biên tập viên, nhà văn, giáo viên, phiên dịch, kỹ thuật viên hoặc thám tử.
  Thiên Bình (23/9-22/10): Thiên Bình có tố chất của một nhà ngoại giao và làm việc hướng tới sự hài hòa. Những người thuộc cung này thường có đặc trưng là giao tiếp tốt và có vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Nghề nghiệp phù hợp với họ là nhân viên tư vấn, nhà tạo mẫu, nhân viên làm đẹp, thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất, luật sư, trọng tài, người hòa giải hoặc kiến trúc sư.
  Bò Cạp (23/10-21/11): Bò Cạp nổi tiếng với sự dữ dội trong tính cách. Họ cũng là người có khả năng tập trung cao độ, tò mò và thích khám phá bí ẩn. Những nghề nghiệp thích hợp với Bò Cạp là thám tử, luật sư, bác sĩ giải phẫu, nhà vật lý học, nhà giáo dục hoặc nhà nghiên cứu khoa học.
  Nhân Mã (22/11-21/12): Nhân Mã thích ứng rất nhanh với những thay đổi và biết cách khuyến khích người khác. Công việc mà Nhân Mã nên theo đuổi là huấn luyện viên động vật, biên tập viên, nhân viên PR hoặc đại lý du lịch.
  Ma Kết (22/12-19/1): Ma Kết là người có tố chất lãnh đạo, nghiện công việc và thích chinh phục những đỉnh cao. Ma Kết phát huy năng lực tốt nhất ở các công việc quản lý hoặc quản trị như kỹ sư, kiến trúc sư, nhà quản lý, quản trị viên, biên tập viên hoặc nhân viên ngân hàng.
 Bảo Bình (20/1-28/2): Bảo Bình là những người thích tự do và có lòng trắc ẩn mạnh mẽ. Ngoài ra họ cũng rất tò mò và ưa mạo hiểm. Những người thuộc cung này có thể làm những việc mang tính khám phá như nhà thám hiểm, phi cơ, nhà thiết kế hoặc nhạc sĩ.
Song Ngư (19/2-20/3): Song Ngư rất linh hoạt trong công việc. Họ được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và đặc biệt nổi trội nếu theo đuổi con đường nghệ thuật. Công việc thích hợp với Song Ngư và làm nghệ thuật và các công việc liên quan đến ngành y. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 


Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn