Giới thượng lưu Sài Gòn chuộng dự án ven sông

Kinh tếThứ Tư, 13/05/2015 11:50:00 +07:00

(VTC News) - Những dự án BĐS đẳng cấp chạy dọc theo sông Sài Gòn đang từng ngày làm thay đổi diện mạo của thành phố 300 năm tuổi, hiện đại hơn, xanh hơn, xứng tầm hơn “Hòn ngọc viễn đông” một thủa.

(VTC News) - Những dự án BĐS đẳng cấp chạy dọc theo sông Sài Gòn đang từng ngày làm thay đổi diện mạo của thành phố 300 năm tuổi, hiện đại hơn, xanh hơn, xứng tầm hơn “Hòn ngọc viễn đông” một thủa.

Thiên đường ven sông

Những ai đã từng quen thuộc với TP. HCM từ nhiều năm trước ắt hẳn sẽ cảm thấy ngạc nhiên trước diện mạo khu vực ven sông của thành phố những năm gần đây, đặc biệt khi nhìn từ phía Quận 2 sang.
 
Hàng loạt dự án BĐS như Sài Gòn Pearl, Thảo Điền, Water Garden hay mới đây nhất là Vinhomes Central Park của Tập đoàn Vingroup đã tạo nên một khung cảnh đô thị thực sự hiện đại, sôi động nhưng cũng không kém phần nên thơ.

Cùng với sự đổi thay của thành phố, vùng không gian trong lành, thư thái ở ven sông được hòa nhịp một cách hài hòa với khu trung tâm hiện đại, văn minh. Đây là lý do khiến những dự án ven sông đã thu hút được những người mua thuộc giới thượng lưu, đặc biệt trong bối cảnh BĐS TP. HCM đang khởi sắc.


Thống kê của Hiệp hội BĐS TP. HCM cho thấy, tại TP. HCM, trong tháng 2 vừa qua có khoảng 1.100  giao dịch nhà đất thành công, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước.

Một báo cáo mới được công bố của UBND TP. HCM cũng cho hay, tính riêng trong quý I/2015, doanh thu hoạt động kinh doanh bất động sản ước đạt 23.507 tỉ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ.

Tuy nhiên, theo các doanh nghiệp kinh doanh BĐS, lượng giao dịch thành công chủ yếu ở các dự án có tiến độ tốt, chủ đầu tư uy tín, giao thông thuận tiện, nằm ở các quận vùng ven gần trung tâm.


Điển hình cho xu hướng này có thể kể đến Vinhomes Central Park của Tập đoàn Vingroup. Ngay từ thời điểm mới ra đời, Vinhomes Central Park đã tạo nên một sức hút không nhỏ trên thị trường nhờ vào vị trí đắc địa.

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay giữa trung tâm TP. HCM, mặt tiền trải dài hơn 1km theo bờ sông Sài Gòn, Vinhomes Central Park hội tụ đủ yếu tố thuận tiện giao thông cả đường bộ, đường thủy và trong tương lai sẽ rất gần trạm số 5 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.
 
Dự án thuộc khu Tân Cảng là 1 trong 3 khu lớn còn lại của trung tâm TP. HCM có mặt tiền giáp sông: Tân Cảng, Ba Son, và cảng Khánh Hội.

Toàn bộ các căn hộ và biệt thự của Vinhomes Central Park đều được hưởng không khí trong lành thoáng đãng từ sông Sài Gòn, tầm nhìn rộng bao quát một vùng rộng lớn của thành phố và đặc biệt, chỉ khoảng 3 phút, các cư dân ở đây có thể đến trung tâm thành phố.


Hút khách nhờ tiện ích 5 sao

Không chỉ có vị thế đắc địa, những dự án ven sông Sài Gòn đều gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi các tiện ích đẳng cấp 5 sao.

Nhiều chủ đầu tư cũng thừa nhận hiện nay khách hàng “kén” hơn rất nhiều. Ngoài yếu tố giá bán, khách hàng còn quan tâm đến những giá trị thực mà dự án mang lại như vị trí, thiết kế, tiện ích, dịch vụ quản lý kèm theo yếu tố phong thủy đang rất được xem trọng.

 
Theo đại diện Vingroup, đây cũng là lý do khiến chủ đầu tư này phải chăm chút đến từng chi tiết cho các dự án của mình. Với Vinhomes Central Park, các tiện ích mà khu đô thị có tạo nên một môi trường sống hoàn hảo, đẳng cấp và hết sức thoải mái cho tất cả cư dân.

Không chỉ đầy đủ các hạng mục như Trung tâm thương mại, hệ thống trường học Vinschool Central Park, bệnh viện quốc tế Vinmec Central Park, rạp chiếu phim…, Vinhomes Central Park còn thể hiện một vị thế vượt trội khi xây dựng bến thuyền đẳng cấp bên sông Sài Gòn.

“Ở các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes, chúng tôi trân trọng những giá trị cốt lõi nhất như an ninh, môi trường sinh thái trong lành, sảnh lounge, bể bơi, trường học, bệnh viện nhằm mang lại cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo”, đại diện Vingroup cho biết.


Mới đây, chủ đầu tư dự án này vừa ra mắt quần thể The Landmark và nhanh chóng gây được sự chú ý trên thị trường. Trên nền tảng hạ tầng hoàn hảo của Vinhomes Central Park, The Landmark nổi lên như một ngọn lửa rực sáng bên bờ sông Sài Gòn.

Cùng với tòa tháp The Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam với hình tượng bó tre đang được thiết kế có chiều cao 461m- các tòa Landmark 1, Landmark 2 và Landmark 3 đã góp phần tạo nên một tổ hợp đắt giá. Theo chủ đầu tư, diện tích các căn hộ tại The Landmark được phân bổ rất linh hoạt, hợp lý, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Những khách hàng trẻ, độc thân có thể lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ với các diện tích vừa phải khoảng 54m2. Các hộ gia đình có thể lựa chọn căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 62,5m2 đến 160m2.

Đặc biệt, những hộ gia đình có nhu cầu kinh doanh, mở văn phòng, công ty có thể lựa chọn căn hộ duplex bao gồm tầng trệt và tầng 1 được tọa lạc ngay tại trục đường chính của khu đô thị tạo nên một không gian sống thoáng đãng, khoáng đạt.

Một đẳng cấp mới của sự xa xỉ cũng được mở ra với các căn hộ penthouse nằm trên tầng áp mái của các tòa nhà trong khu phức hợp The Landmark với nội thất cao cấp và tầm nhìn bao quát toàn thành phố.


Theo các chuyên gia BĐS, Vinhomes Central Park với khu phức hợp The Landmark mới được mở bán đang là một trong những dự án “hot” nhất trên thị trường phía Nam hiện nay. Dự án này cũng đã mở ra một đẳng cấp sống mới cho người dân Sài Gòn trong xu thế vươn cao trở thành những đô thị hàng đầu thế giới.

Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn