Chồng 'nướng sạch' hơn 2,3 tỷ vào chơi game, vợ 'chết đứng' khi kiểm tra sổ tiết kiệm

Kinh tếThứ Bảy, 27/05/2017 07:30:00 +07:00

Một người chồng ở Nhật khiến vợ "chết đứng" khi tiêu toàn bộ số tiền tiết kiệm vào các trò chơi trên di động.

Một người chồng ở Nhật Bản đã khiến vợ sốc thực sự khi nướng toàn bộ tiền tiết kiệm vào chơi game trên di động. Đ

Được biết, khi chị gái và mẹ cô qua đời 3 năm trước, cô nhận được tiền bảo hiểm nhân thọ là 8 triệu yên. Cô đã gửi số tiền này cùng với tiền tiết kiệm của 2 vợ chồng vào ngân hàng với mong muốn để cho con cái về sau có tương lai tốt đẹp hơn. Số tiền họ gửi vào ngân hàng khá lớn, tới 12 triệu yên (hơn 2,3 tỷ đồng).

Hinh anh

 (Ảnh minh họa)

Đối với người vợ, đó không chỉ là tiền mà còn như là vật lưu niệm mà mẹ để lại. Tuy nhiên, sau 2,5 năm, người vợ tá hỏa khi phát hiện tài khoản không còn gì.

Sau khi truy vấn chồng, cô mới biết rằng, suốt 2,5 năm qua, chồng đã lấy 400.000 yên mỗi tháng đổ vào các tròi chơi game online. Dù tiêu nhiều tiền như vậy nhưng chồng cô không hề tỏ ra lo lắng, trái lại vẫn giữ thái độ bình thường. 

Điều đáng nói là chồng cô không hề lên tiếng xin lỗi khi thú nhận sự thật, còn bản thân cô ngao ngán khi không hề biết chồng là kẻ nghiện game như vậy.

Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng Internet đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khuyên cô nên nộp đơn xin ly hôn. Có người khuyên nên gặp luật sư vì đây là hành vi xâm phạm tài sản của người khác.

Cách đây không lâu ở Trung Quốc, một cặp vợ chồng ở Thành Đô (Trung Quốc) cũng khóc ròng khi biết người cháu nướng hết toàn bộ tiền vào chơi game. Theo đó, 2 vợ chồng này tiết kiệm được 24.000 nhân dân tệ. Để tiện rút tiền, 2 vợ chồng đưa mật khẩu cho người cháu. Tuy nhiên, sau đó mấy tháng, khi 2 vợ chồng kiểm tra tài khoản thì phát hiện số tiền 20.000 nhân dân tệ đã bị rút sạch. Thông tin từ ngân hàng cho thấy, số tiền này được dùng để trả tiền chơi game trên di động.

Được biết, cặp vợ chồng nói trên đã ngoài 60 tuổi. Dù công việc bấp bênh nhưng họ vẫn nuôi thêm đứa cháu trai sau khi con gái và con rể ly dị nhau. Sau khi biết hoàn cảnh của gia đình, công ty game phát hành trò chơi nói trên đã trả lại số tiền mà cháu trai đã nạp vào. Nhưng qua kiểm tra, đứa bé này chỉ nạp vào 8000 nhân dân tệ, số tiền còn lại không ai biết đã đi đâu.

Video: Đại gia mang 1,3 tỷ tiền lẻ đi mua sắm gây sốt

Nghi Dung (Nguồn: AH)
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn