Chodientu.vn ra mắt chuyên trang giảm giá Daily Deal

Kinh tếThứ Năm, 17/05/2012 04:10:00 +07:00

(VTC News) - Sàn giao dịch TMĐT hàng đầu Chodientu.vn đã ra mắt chuyên trang giới thiệu sản phẩm giảm giá hàng ngày Daily Deal nhằm giúp thành viên

(VTC News) - Sàn giao dịch TMĐT hàng đầu Chodientu.vn đã ra mắt chuyên trang giới thiệu sản phẩm giảm giá hàng ngày Daily Deal nhằm giúp thành viên nắm bắt được cơ hội mua ngay nhiều mặt hàng chất lượng với giá hấp dẫn nhất. Chuyên trang bao gồm 2 chương trình chính là “Giờ vàng giá shock” và “Giảm giá hàng ngày’.

Theo đó, chương trình “Giờ vàng giá shock” sẽ diễn ra trong khung giờ từ 10h đến 12h các ngày thứ 3 và thứ 6 hàng tuần với nhiều sản phẩm giảm giá sâu chưa từng có. Với số lượng hàng không hạn chế, tất cả khách hàng đặt mua sản phẩm trong thời gian giờ vàng đều có cơ hội sở hữu sản phẩm mà mình mong muốn.

 Daily Deal,  mang đến cho người mua cơ hội sở hữu hàng giá rẻ
 
“Giảm giá hàng ngày” là chương trình diễn ra mỗi ngày với nhiều sản phẩm được giảm giá vô cùng đa dạng, phong phú. Tất cả các sản phẩm được đăng bán trong trang Daily Deal đều đã được Chodientu.vn thẩm định về chất lượng và giá trị thật trên thị trường do đó không có tình trạng tăng giá ảo để khuyến mại hay bán hàng giả, hàng nhái, không đúng mô tả.

Ông Ngô Bá Manh, Giám đốc kinh doanh Chodientu.vn miền Bắc cho biết: “Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra mắt chuyên trang Daily Deal giới thiệu những mặt hàng giảm giá hàng ngày. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều được giảm giá  thật và thấp hơn ngoài thị trường. Đặc biệt, gía của sản phẩm trong chương trình “Giờ vàng giá shock” chỉ có duy nhất trên Chodientu.vn và thấp nhất trên thị trường”.

Khách hàng muốn mua sắm trên trang Daily Deal chỉ cần đặt mua hàng Online và có thể thanh toán qua tài khoản NgânLượng.vn, chuyển khoản ngân hàng, nộp tiền mặt trực tiếp tại văn phòng hoặc thanh toán trực tiếp khi người bán giao hàng… Khi đó hàng sẽ được chuyển tới tận tay người mua mà không hề phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Sản phẩm trên Daily Deal vô cùng phong phú từ mỹ phẩm, thời trang, điện thoại, máy tính đến các loại đồ gia dụng, đồ dùng trẻ em… Hiện tại, trên trang Daily Deal của Chodientu.vn đang có nhiều sản phẩm hấp dẫn giảm giá sâu đến hơn 80% như kim cương nhân tạo, mỹ phẩm, kính bơi trẻ em, máy lọc nước, xe máy… Các sản phẩm giảm giá sẽ được cập nhật thường xuyên để các khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sắm.

Chi tiết chương trình xem tại:
http://chodientu.vn/pro/54/Daily-Deal-Giam-gia-hang-ngay.html

D.D 

Bình luận
vtcnews.vn