Chiêm ngưỡng 'gương mặt mới' của Lexus RX F-Sport

Kinh tếThứ Ba, 07/03/2017 11:23:00 +07:00

Dựa trên phiên bản Lexus RX F-Sport, hãng độ Rowen tới từ Nhật đã tạo ra một gói bodykit dành riêng cho dòng xe crossover hạng sang Lexus RX F-Sport.

Một số ý kiến cho rằng một trong những lợi thế của Lexus RX so với những đối thủ có máu mặt đến từ Đức đó là phiên bản của Nhật Bản thu hút ít sự chú ý hơn từ phía các hãng độ.

rowen-lexus-rx450h-fsport-2

 Dòng SUV hay crossover Lexus RX có lượng phụ tùng độ ít hơn nhiều và thường tới từ các hãng nội địa (Ảnh: Carscopps)

Các mẫu SUV cao cấp của BMW/Audi/Mercedes/Porsche không chỉ có những phiên bản cực nhanh, mà còn có rất nhiều phụ kiện aftermarket đa dạng mang lại nhiều sức mạnh hơn và diện mạo đẹp hơn cho khách hàng.

rowen-lexus-rx450h-fsport-4

 Với gói bodykit Rowan, mẫu crossover hạng sang của Lexus sẽ còn có kiểu dáng bên ngoài mạnh mẽ và ấn tượng hơn so với nguyên bản (Ảnh: Carscoops)

Với gói bodykit Rowan, mẫu crossover hạng sang của Lexus sẽ còn có kiểu dáng bên ngoài mạnh mẽ và ấn tượng hơn so với nguyên bản. Bộ kit này cũng được cung cấp cho RX 200t. Hãng độ Nhật đã trang bị nhiều phụ tùng aftermarket cho chiếc RX này, đầu tiên là cánh gió trước, ốp sườn, và cuối cùng là bộ khuếch tán sau với ống xả.

rowen-lexus-rx450h-fsport-5

Xe được ốp thêm một tấm ốp với thiết kế thể thao bên dưới cản trước của xe, đồng thời được tích hợp đèn LED (Ảnh: Carscoops)

Ở hai bên thân xe, những thanh nẹp chạy dọc khí động học cũng tạo thêm điểm nhấn cho RX. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể đặt thêm tùy chọn mâm đúc bản lớn mạ chrome bóng loáng, kết hợp với lốp mỏng thể thao theo phong cách độ thường thấy trên những mẫu SUV Mỹ.

rowen-lexus-rx450h-fsport-6

Rowen cũng đã ốp cản sau của xe với cánh khuếch tán không khí dưới gầm tích hợp đèn phanh theo phong cách xe đua F1 (Ảnh: Carscoops)

Chiếc xe "demo" của Rowen dựa trên phiên bản Lexus RX450h F-Sport, tuy nhiên bộ bodykit này có thể lắp cho mọi phiên bản khác của dòng xe. Hiện tại Rowen chưa công bố giá bán cho gói bodykit này. Phiên bản Rowen Lexus RX450h F-Sport này mới đây vừa được giới thiệu tại triển lãm Nagoya Auto Trend 2017.

Video: Xem ô tô mui trần lặn ngụp như tàu ngầm

Hường Nguyễn (Nguồn: Carscoops)
Bình luận
vtcnews.vn