Chatbots - ứng dụng mới của Facebook

Kinh tếThứ Sáu, 15/04/2016 06:59:00 +07:00

Nhà cung cấp Facebook tiết lộ ứng dụng mới - Chatbot có thể giúp bạn cập nhật và tra cứu các thông tin hằng ngày bạn cần.

(VTC News) - Nhà cung cấp facebook tiết lộ ứng dụng mới - Chatbot có thể giúp bạn cập nhật và tra cứu các thông tin hằng ngày bạn cần.
Ứng dụng Chatbots giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin mà bạn quan tâm
Ứng dụng Chatbots giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin mà bạn quan tâm 

Để làm được điều này trên iPhone, bạn vào ứng dụng Messenger và tìm chọn Poncho, Spring hoặc CNN. Poncho cập nhật thời tiết, CNN cung cấp những tin tức mới nhất dựa trên sở thích của bạn và Spring để bạn có thể hỏi một loạt các câu hỏi gợi ý mua sắm cá nhân. 
Poncho giúp bạn cập nhật thời tiết
Poncho giúp bạn cập nhật thời tiết 

Bạn có thể gửi tin nhắn chatbots như gửi tin nhắn cho bạn bè của bạn. Và trong tương lai, bạn có thể đặt đồ ăn, sử dụng như ngân hàng trực tuyến và gọi taxi trên ứng dụng này.

Phó Chủ tịch mảng sản phẩm facebook, ông David Marcus nói:“Chúng ta không chỉ đưa ra những câu hỏi và trả lời  tự động mà chúng ta cần nhiều lượt tương tác trong các chủ đề.”
Dễ dàng hơn trong việc mua sắm
Dễ dàng hơn trong việc mua sắm 

facebook cho phép các nhà phát triển xây dựng hệ thống ứng dụng này trong ứng dụng Messenger  để mọi người sử dụng facebook nhiều hơn bao giờ hết. Thậm chí việc làm này có thể cho các thương hiệu liên lạc với bạn qua Messenger về những sản phẩm mà bạn quan tâm. Ngoài ra, facebook sẽ gửi tự động những lời nhắc cho bạn và những thông tin cần thiết dựa trên sở thích của bạn. 

Minh Hải (Theo The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn