Cận cảnh khu đô thị châu Âu giữa lòng thành phố Đà Nẵng

Kinh tếThứ Ba, 05/04/2016 10:21:00 +07:00

Euro Village là khu biệt thự đẳng cấp do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng.

(VTC News) - Euro Village là khu biệt thự đẳng cấp do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng.

Kề bên sông Hàn, có bến du thuyền riêng, cách biển Mỹ Khê chỉ 2 km, tầm nhìn hướng ra cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý tuyệt đẹp, dự án được giới đầu tư săn đón ngay từ những ngày đầu mở bán.

 
 
Có tầm nhìn trải dài trên hơn 900 mét mặt sông Hàn, Euro Village là dự án duy nhất tại Đà Nẵng có bến du thuyền riêng đẳng cấp, sang trọng. Không chỉ vậy, khu biệt thự còn nằm ở trung tâm thành phố, trên tuyến giao thông huyết mạch dẫn tới các địa danh di sản văn hóa thế giới như Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An…

Cũng như các dự án BĐS khác do Sun Group làm chủ đầu tư, Euro Village được thiết kế quy hoạch bởi các thương hiệu danh tiếng thế giới như M-System, SaLa Group. Cổng vào khu biệt thự gây ấn tượng với những đường nét cổ điển, phối màu hài hòa, tinh tế, mở ra không gian sống đẳng cấp, biệt lập, an ninh khép kín, cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.

Dự án được thiết kế đồng bộ theo phong cách Châu Âu gồm  nhà phố liền kề diện tích 100 m2 và biệt thự diện tích 250 m2-1.300 m2 trong khuôn viên gần 24 ha. Là một trong những dự án BĐS cao cấp thương hiệu Sun Group, Euro Village có quy hoạch đẳng cấp quốc tế, tỷ lệ xây dựng rất thấp, dành nhiều không gian cho khoảng xanh và các tiện ích cao cấp.
 
Dãy nhà phố Euro Village nổi bật với những gam màu tươi sáng, lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách kiến trúc đô thị nổi bật tại Hà Lan nhưng vẫn mang vẻ độc đáo riêng chỉ có tại Đà Nẵng. Theo tìm hiểu thông điệp thiết kế từ các kiến trúc sư, đây là sự đơn giản hóa màu sắc từ dải màu của cầu Rồng đổ bóng xuống mặt sông Hàn mỗi đêm.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, các biệt thự đều tạo ấn tượng mạnh với đường nét phóng khoáng, kiến trúc sang trọng, màu sắc trang nhã. Hệ thống cửa sổ và cửa ra vào cao sát mái đón sáng tự nhiên, đồng thời mở rộng tầm nhìn từ biệt thự, giao hòa với cảnh quan bên ngoài.
 
Khuôn viên dịu mát rợp bóng xanh với những tiểu cảnh độc đáo mang lại không gian sống mát mẻ, yên bình cho các chủ nhân biệt thự trong tiết trời ấm nóng của vùng nhiệt đới.

Dàn nội thất cao cấp được các kiến trúc sư kỳ công thiết kế và lựa chọn, không những đảm bảo chất lượng hoàn hảo, mà còn tôn lên vẻ đẹp của không gian sống đẳng cấp, sành điệu.
 
Phòng bếp sang trọng với đầy đủ tiện nghi, vừa là không gian nội trợ lý tưởng của các nữ chủ nhân, vừa như một quầy bar mini thú vị trong mỗi buổi sum họp gia đình.
 
Thiết kế phòng ngủ phong cách với hệ thống rèm chắn sáng tuyệt đối vào ban đêm, đồng thời, mở toang không gian đón nắng gió thiên nhiên vào ban ngày. Đây cũng là góc thư giãn lý tưởng cho gia chủ sau ngày làm việc bận rộn, căng thẳng.

Triển khai từ năm 2011, Euro Village hiện đã được lấp đầy 50%. Trong lần mở bán mới nhất ngày 16/3 vừa qua, dự án cung cấp hai sản phẩm đặc biệt là: biệt thự đẳng cấp Châu Âu và đất nền xây khách sạn.

Đặc biệt, riêng với đất xây khách sạn, chủ sở hữu được nhận chiết khấu lên tới 8% nếu thanh toán 100% hợp đồng sau 1 tháng đặt cọc.
Euro Village là dự án cao cấp của Tập đoàn Sun Group – nhà đầu tư hàng đầu tại Đà Nẵng với các dự án đã được quốc tế vinh danh như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Novotel Han River, Bà Nà Hills, Asia Park,…


Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn