Cận cảnh chiếc sedan sang trọng Cadillac XTS 2018 trước ngày ra mắt

Kinh tếThứ Tư, 17/05/2017 09:00:00 +07:00

Cadillac XTS phiên bản 2018 sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles sắp tới.

Những bức ảnh rò rỉ đăng tải bởi tờ Autohome của Trung Quốc cho thấy cụ thể về chiếc Cadillac XTS. Đây được cho là chiếc Cadillac XTS 2018 chi tiết hơn trước khi có màn ra mắt chính thức.

Hinh anh

 Cận cảnh chiếc sedan sang trọng Cadillac XTS 2018 trước ngày ra mắt. (Ảnh: GM Authority)

Những đường nét về ngoại hình của Cadillac XTS 2018 vẫn giống thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên mẫu XTS mới vẫn mang dấu ấn riêng như cản trước nâng cấp, tấm lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, cặp đèn pha góc cạnh giúp XTS hiện đại hơn.

Ở phía sau, Cadillac XTS vẫn được trang bị cụm đèn hậu như trước, kéo xuống nắp cốp và cản va.

Hinh anh  3

XTS mới sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng E2XX mới nhất của GM. (Ảnh: GM Authority)

Theo hình ảnh rò rỉ, khoang cabin của xe cũng sẽ chia sẻ phong cách tương tự như “kẻ tiền nhiệm”. Một vài cải tiến nổi bật bao gồm có hệ thống giải trí CUE mới của Cadillac và vật liệu mới được mong đợi là có chất lượng cao hơn.

Hinh anh  4

 Hệ dẫn động cầu trước vẫn sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Cadillac XTS mới, trong khi dẫn động 4 bánh toàn thời gian sẽ được cung cấp như một tùy chọn. (Ảnh: GM Authority)

XTS mới sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng E2XX mới nhất của GM, phiên bản sửa đổi của nền tảng Epsilon II hiện tại, bao gồm hộp số tự động 9 cấp mới thay thế cho hộp số 6 cấp hiện tại, cũng như sự xuất hiện của động cơ V6 3,6 lít mạnh mẽ hơn.

Hiện tại, chưa có thông tin gì về thời gian ra mắt của Cadillac XTS mới, tuy nhiên chiếc sedan hạng sang được mong đợi sẽ trình làng vào cuối năm tại Triển lãm Los Angeles 2017.

Hường Nguyễn (Nguồn: GM Authority)
Bình luận
vtcnews.vn