Các 'siêu' đám cưới tiền tỷ chấn động làng quê của đại gia Việt

Kinh tếThứ Hai, 28/11/2016 08:51:00 +07:00

Đó là những đám cưới được gia chủ chuẩn bị công phu, có khi lên phương án hàng năm trước với lượng khách lên đến cả ngàn người, đặc biệt có sự góp vui của những tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí như: Phi Nhung, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng…

Gần hai tỷ mời ca sỹ, hoa hậu góp vui

Hơn một tuần nay, dư luận xôn xao về đám cưới chục tỷ của một đại gia ở Hưng Yên. Theo chia sẻ trên mạng xã hội được nhiều tờ báo dẫn lại, chủ nhân đám cưới hoàng tráng này là Văn Văn, một đại gia quê Đồng Tiến – Khoái Châu – Hưng Yên.

Hiện anh Văn đang kinh doanh một tập đoàn đa ngành lớn tại Hà Nội với nhiều lĩnh vực như: đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản, tài chính, du học, xuất khẩu lao động, mua bán ô tô, sản xuất nhựa và bao bì... Văn Văn và vợ, chị Thanh – hiện công tác trong ngành công an – quyết định tổ chức đám cưới sau 2 năm yêu nhau.

V3

Đám cưới  bạc tỷ ở Hưng Yên đã làm xôn xao cộng đồng mạng với độ chịu chơi đặc biệt của chủ nhân khi chi nhiều tỷ mời các ca sỹ, hoa hậu góp vui.

Trước đám cưới 3 tháng, hơn 1.000 ngọn đèn lồng được giăng kín từ cổng làng đến tư gia nhà trai thay cho lời báo hỷ. Gần ngày tổ chức hôn lễ, nhà tổ chức đã huy động hơn 7 xe tải chở đồ trang trí từ Hà Nội đến Hưng Yên để trang hoàng cho cả làng và nhà riêng chú rể cùng khu vực sân khấu, đãi tiệc.

Hơn 500m thảm đỏ được trải từ cổng làng đến thẳng nhà trai. Hàng nghìn quả pháo được bố trí khắp làng, chờ đợi giây phút Văn Văn đón nàng về dinh.

V2

 Dãn chương trình là một người đẹp nổi tiếng, hoa hậu Ngọc Hân.

Hôn lễ được tổ chức trong 3 ngày, từ trưa 18/11 kéo dài liên tục đến trưa 20/11. Số lượng khách mời trong mỗi bữa tiệc mời lên tới lên 3.000 khách. Ngoài các khách mời, đối tác làm ăn thân thiết, chú rể Văn Văn đặc biệt mời bà con trong làng ăn cỗ trong suốt 3 ngày.

Đặc biệt, đám cưới còn có sự hiện diện từ hoa hậu cho đến ca sĩ diễn viên nổi tiếng. Thậm chí chú rể còn thuê hàng chục vệ sĩ và làm sân khấu để các ca sĩ nổi tiếng biểu diễn.

Dẫn chương trình đám cưới là Hoa hậu Ngọc Hân. Ngoài ra, đám cưới còn có hơn 20 nghệ sĩ được mời đến biểu diễn gồm: ca sĩ Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Khánh Phương, ca sĩ Anh Thơ, ca sĩ Lâm Chấn Huy, ca sĩ Chu Bin, ca sĩ Hồ Phàm, danh hài Hiệp Gà,... Chi phí mời các nghệ sĩ đến dự khoảng gần 2 tỷ đồng.

“Siêu” đám cưới “50” tỷ

Hồi 2012, một đám cưới xa hoa bậc nhất đã khiến dư luận Hà Tĩnh không khỏi trầm trồ, thán phục. Đó là đám cưới của con một đại gia phố núi, bà Nguyễn Thị Liễu.

B2

 Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu mất gần 1 năm với số tiền lên tới vài cục tỷ đồng để chuẩn bị đám cưới cho con trai.

Truyền thông trong nước đưa tin, đám cưới này được chuẩn bị ròng rã suốt một năm với lượng khách trong và ngoài nước lên đến vài ngàn người. Gia chủ phải tìm mua thêm đất tại trung tâm để có mặt bằng đủ rộng làm nơi tổ chức.

Theo người dân địa phương, đám cưới có số lượng khách mời lên tới 2.000 người. Trước lễ đón dâu 1 ngày, hàng chục xe ô tô tiền tỷ đã tập kết tại nhiều địa điểm từ trung tâm tới phố huyện Hương Sơn để chuẩn bị cho đoàn rước dâu gần trăm chiếc xe diễu hành từ đường mòn Hồ Chí Minh lên trung tâm.

B3

 Xe sang đưa dâu trong đám cưới con trai đại gia phố núi.

Để góp vui, gia chủ cũng chi số tiền nhiều tỷ đồng để có sự tham dự của Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Quang Lê..

Đám cưới “siêu xe”

Trước đó, vào cuối 2011. Tại Nghệ An, một đám cưới được tổ chức hoành tráng với đoàn xe dâu gồm chủ yếu là “siêu xe” như Bentley Continental Flying Spur, Porsche Panamera 4S, Bentley Mulsanne, Audi A8, Meccydec C300…

N2

 Dàn siêu xe rước dâu khiến nhiều người "ngả mũ".

Theo những người tham dự đám cưới cho biết, chú rể tên là Hoàng. Hoàng chơi bóng chuyền rất giỏi, anh hiện nay đang lái xe cho một doanh nghiệp có tầm cỡ ở Hà Tĩnh. Nhờ mối quan hệ bằng hữu với nhiều đại gia ở xứ Nghệ và Hà Nội, Quảng Bình nên đám cưới có sự hiện diện của nhiều siêu xe như vậy.

Được biết, trong đoàn xe siêu sang dự đám cưới của Hoàng có cả xe Bentley của ông chủ và người này hào phóng tặng cho tài xế của mình một chiếc xe ô tô Honda CRV mới cứng nhân dịp Hoàng cưới vợ.

H.H (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn