Bố thành Tổng thống, con gái Donald Trump 'hô biến' ngôi nhà 120 tỷ đồng

Kinh tếThứ Năm, 30/03/2017 07:11:00 +07:00

Sau khi bố trở thành Tổng thống Mỹ, con gái của ông Donald Trump đã cải tạo căn nhà giá 120 tỷ đồng theo phong cách "quý tộc" hơn.

Đến nay đã gần 3 tháng kể từ khi Ivanka Trump, con gái của Tổng thống Donald Trump cùng gia đình chuyển tới nhà mới ở Washington DC. Trong khi Tổng thống Donald Trump thích trang trí nhà với màu vàng sang trọng thì Ivanka dường như thích kiểu trang trí quý tộc với tông màu trắng cho căn nhà trị giá 5,5 triệu USD (khoảng 120 tỷ đồng).

Căn hộ gồm 6 phòng ngủ đã có nhiều thay đổi về nội thất. Phòng ăn được Ivanka Trump thay ghế, thảm, bàn ăn cũ bằng chiếc bàn gỗ dài, ghế màu nâu và treo thêm tranh. Điểm nổi bật nữa căn nhà có thêm chiếc đèn chùm đẹp sang trọng được nhà thiết kế Lindsey Adelman thiết kế trị giá 22.500 USD.

Các hình ảnh đăng tải trên Instagram cho thấy, phòng khách được Ivanka và chồng chọn các ghế sofa màu trắng để tạo sự tự nhiên, trong khi trước đây là sofa màu tím. Trong khi khu vực bếp không có nhiều thay đổi vẫn là các tủ bếp có gam màu trắng ngà trông vẫn rất sang trọng.

Cách đây không lâu, nhiều tờ báo đăng tải thông tin về chuyện hàng xóm của gia đình con gái Invanka Trump bày tỏ phàn nàn khi thiếu chỗ đỗ xe, sự xuất hiện của các nhân viên an ninh quanh khu vực căn nhà này quá đông.

tong 1

Phòng ăn thay đổi với đèn chùm, bàn ăn dài và ghế màu nâu.

tong 2

Bộ sofa đã được đổi thành tông màu trắng.

tong 3

Chiếc ghế đặt ở tấm gương cũng đã thay đổi.

tong 4

Phòng bếp cơ bản không thay đổi nhiều.

tong 5

Cánh cửa nhìn ra ngoài đã được thay kính mờ.

tong 6

Con trai của Ivanka chơi với chú voi đồ chơi có giá khoảng 149 USD.

tong 7

Toàn cảnh bếp.

tong 9

Nhiều đồ đạc mới chuyển đến nhà của Invanka Trump hồi đầu tháng.

tong 10

Thùng rác đầy ắp.

tong 11

Các nhân viên an ninh liên tục xuất hiện bên ngoài nhà của Ivanka Trump.

Video: Ông Trump phấn khích trèo lên xe tải, giả làm tài xế

Nghi Dung (Nguồn: DM)
Bình luận
vtcnews.vn