Bất ngờ những hình ảnh tiếp viên hàng không xinh đẹp Triều Tiên lần đầu lên lịch 2017

Kinh tếThứ Bảy, 07/01/2017 19:16:00 +07:00

Khác với những tờ lịch trước đây, năm 2017 này, Triều Tiên đã phát hành tờ lịch có in hình các nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp của nước này.

Nhân dịp năm mới 2017, Triều Tiên đã ra mắt tờ lịch có in hình các nữ tiếp viên xinh đẹp mặc đồng phục của hãng hàng không Air Koryo. Họ đều xuất hiện với vẻ trẻ trung, xinh đẹp, cử chỉ uyển chuyển và váy ngắn.

Trong cuốn lịch có hình ảnh nữ tiếp viên nở nụ cười rạng rỡ trên tay cầm bó hoa hay hình ảnh khác là nhóm 6 nữ tiếp viên đang xách theo hành lý sải bước trên đường băng...

lich 1

Các nữ tiếp viên sải bước tại sân bay

lich 2

Nữ tiếp viên hướng dẫn hành khách trên máy bay

Hãng tin Yonhap của Hàn Quốc dẫn lời một nguồn tin ở Triền Tiên cho hay: "Đây là lần đầu tiên một cuốn lịch của Triều Tiên có hình của nữ tiếp viên hàng không, trước đó các cuốn lịch chủ yếu in hình ảnh của các danh lam thắng cảnh và di tích văn hóa".

lich 3

Một nữ tiếp viên tại sảnh sân bay

lich 4

Nữ tiếp viên hàng không lần đầu được in trên tờ lịch ở Triều Tiên

Bộ lịch được Tập đoàn Xuất Nhập khẩu Xuất Bản Triều Tiên thực hiện. Trong cuốn lịch có các ngày quan trọng như ngày sinh của nhà lập quốc Triều Tiên Kim Nhật Thành và cố Chủ tịch Kim Jong-il. Triều Tiên có 71 ngày nghỉ lễ trong năm 2017, tăng 3 ngày so với năm 2016.

Nghi Dung (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn