Bất động sản Đà Nẵng đổ bộ ra Hà Nội

Kinh tếThứ Hai, 04/04/2016 09:08:00 +07:00

Sáng 3/4, dự án FPT City Đà Nẵng đã được giới thiệu tại Hà Nội với hơn 400 khách tham dự.

(VTC News) - Sáng 3/4, dự án FPT City Đà Nẵng đã được giới thiệu tại Hà Nội với hơn 400 khách tham dự.

FPT City Đà Nẵng nằm ở phía Nam thành phố Đà Nẵng, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng và trung tâm thành phố 10 phút xe hơi; gần kề các tiện ích 5 sao như: các resort ven biển, sân golf The Dunes, sân golf Montgomerie Links, Ocean Villas, Furama Villas…

 
Dự án được đầu tư với số vốn 1 tỷ USD, tổng diện tích đạt 181.6ha, do SOM quy hoạch tổng thể và Cicada là đơn vị thiết kế cảnh quan. “Xanh – Thông minh” là điểm nhấn nổi bật của dự án này bên cạnh tiện ích khu đô thị hiện đại có hệ thống hạ tầng đồng bộ.


Theo ông Vũ Văn Thành, Tổng Giám đốc VNG Group, hiện mức giá ưu đãi của đơn vị phân phối và chủ đầu tư cho mỗi căn nhà phố hoàn thiện từ 1.6 tỷ đồng/căn. Khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu đến 7% và chuyến du lịch dành tặng chuyến du lịch bốn ngày ba đêm tại Đà Nẵng. Riêng với khách hàng mua sản phẩm nhà liền kề, biệt thự sẽ được tặng 1-3 chỉ vàng trong ngày mở bán.

Được biết, trong ngày 3/4 có 50% số lượng chào bán đợt 2 (chào bán 50 lô liền kề shophouse  và 11 lô biệt thự) đã có chủ, tổng doanh thu đạt gần 100 tỷ đồng.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn