Bất chấp thị trường ế ẩm, Mazda CX-5 tiêu thụ gần 2.000 xe

Kinh tếThứ Ba, 18/04/2017 16:23:00 +07:00

Tính chung quý I/2017, đã có gần 2.000 xe Mazda CX-5 đến tay khách khàng dù thị trường xe hơi đang trong tình trạng ế ẩm.

Giống như mọi năm, thị trường xe hơi những tháng đầu năm đều ế ẩm do nhu cầu mua sắm của người dân đều đổ dồn hết trước Tết Nguyên Đán. Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố: tổng lượng ô tô tiêu thụ trong quý I đạt gần 64.730 chiếc, giảm khoảng 5% so với quý IV/2016.

Hinh anh

Gần 2.000 xe Mazda CX-5 được bán ra trong Quý I/2017.

Tuy nhiên, vẫn có một số mẫu xe khá thành công trên thị trường trong giai đoạn này. Trong đó, Mazda CX-5 đã tiêu thụ được 2.0000 chiếc. Trong phân khúc xe đa dụng, Mazda CX-5 đang được rất nhiều người tiêu dùng chú ý bởi thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi cao cấp, công nghệ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, giá bán của Mazda CX-5 rất hấp dẫn.

Với thiết kế trung tính, màu sắc phong phú và sang trọng, đề cao tính thực dụng, Mazda CX-5 phù hợp cho cả đối tượng khách hàng nam lẫn nữ. Mẫu xe này thích hợp sử dụng trong nội thành hằng ngày, gia đình đi du lịch hay phục vụ cho công tác,…Đây là một trong những lý do thiết thực tạo nên thành công của mẫu xe này trong suốt thời gian qua.

Đối với đa số người sử dụng, không thể phủ nhận được rằng Mazda CX-5 có thiết kế độc đáo và thanh thoát với các đường gân chạy dọc thân xe, tạo nên nét đặc trưng riêng. Cụm đèn trước và sau – công nghệ LED hiện đại, cho ánh sáng sắc nét.

Đuôi xe được trang bị cánh hướng gió cỡ lớn tích hợp đèn phanh LED đi cùng ống xả đôi toát lên dáng vẻ thể thao và cá tính. Đặc biệt, bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 19’, giúp Mazda CX-5 nổi bật hơn các mẫu xe khác trong cùng phân khúc.   

Không gian nội thất Mazda CX-5 được bố trí trang nhã hướng đến sự sang trọng với các chi tiết viền kim nhôm loại cùng chất liệu da cao cấp. Kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến với sự tỉ mỉ của kỹ thuật chế tác thủ công trong các chi tiết nội thất, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng.

Hinh anh

 Với thiết kế trung tính, màu sắc phong phú và sang trọng, đề cao tính thực dụng, Mazda CX-5 phù hợp cho cả đối tượng khách hàng nam lẫn nữ.

Hệ thống giải trí trên Mazda CX-5 được trang bị DVD, kết nối AUX/USB, Bluetooth, thông qua hệ thống 9 loa Bose cao cấp, đem lại những khoảnh khắc trải nghiệm âm thanh vượt trội.

Mazda CX-5 là xe an toàn hàng đầu và đạt điểm an toàn tối đa do IIHS – Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ đánh giá và bình chọn năm 2016. Ngoài 6 túi khí tiêu chuẩn, xe còn được bổ sung các hệ thống hỗ trợ cao cấp khác như: Chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh (EBD), cân bằng điện tử (DSC), chống trượt (TCS), chống lật (RSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA), cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), định vị dẫn đường GPS và các hệ thống kiểm soát an toàn khác.

Mazda CX-5 còn được khách hàng đánh giá cao nhờ mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Xe có hai lựa chọn động cơ là 2.0L và 2.5L, ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp tiên tiến, cùng hệ thống đóng mở van biến thiên, giúp tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu và đem lại hiệu quả cao khi vận hành.

Nếu so sánh với giá bán của đối thủ khác cùng phân khúc, Mazda CX-5 đang có lợi thế hơn hẳn. Hiện tại, Mazda CX-5 có giá bán từ 879 triệu đồng, tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất và 1 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự. 

Video: Thaco ra mắt Mazda 2 phiên bản mới

 

Bá Vương
Bình luận
vtcnews.vn