Báo nước ngoài 'phát sốt' về siêu xe độ của dân chơi Việt

Kinh tếThứ Sáu, 26/05/2017 14:47:00 +07:00

Lamborghini Huracan là một trong những siêu xe ưa thích của giới chơi xe tại Việt Nam. Bản độ tại TP HCM nâng cấp ngoại hình cho Huracan bằng nhiều chi tiết đắt tiền, thu hút trang thông tin về ôtô Carscoops quan tâm đăng tải.

Bằng kỹ thuật dán decal, siêu xe Lamborghini khoác lên mình màu crôm bạc, cản trước và hốc hút gió thiết kế lại bằng sợi carbon với tạo hình hầm hố, thể thao hơn. Vị trí bánh trước tích hợp thêm các khe tản nhiệt cho phanh bằng sợi carbon kiểu mang cá.

dan-choi-viet-do-lamborghini-huracan-len-bao-tay

Lamborghini Huracan độ "khủng" tại Việt Nam.  

Bản độ trang bị la-zăng hợp kim 21 inch màu đen Forgiato 2.0 Navaja-ECX, thêm cánh lướt gió phía sau sợi carbon, bốn ống xả mới. Những chi tiết độ trên siêu xe Hurcacan "giúp cải thiện khí động học và khả năng làm mát, đồng thời trọng lượng giảm nhờ chất liệu sợi carbon được sử dụng rộng rãi", trang Carscoops viết.

Lamborghini Huracan LP610-4 độ trang bị động cơ 5,2 lít V10 hút khí tự nhiên, công suất 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,2 giây, tốc độ tối đa 325 km/h. Giá siêu xe Huracan khoảng 180.000 USD tại châu Âu.

Carscoops cho rằng, bản độ Huracan tại Việt Nam có thể thu hút sự chú ý của người khác khi lưu thông trên đường. Tuy nhiên một số ý kiến cũng cho quan điểm khác.

"Tôi không phải là một fan của kiểu dán decal cho xe, nhưng với bản độ này thì cá nhân cho rằng không được đẹp mắt", một độc giả của Carscoops bình luận. Ý kiến khác thì "thích thú với bản độ, đặc biệt gói bodykit Novara nhưng ngoại trừ bộ la-zăng cho xe".

Video: Nhóm đạo chích trộm 5 siêu xe trong nháy mắt

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn