Ảnh: Cây xăng Nhật đầu tiên ở Việt Nam có gì đặc biệt?

Kinh tếThứ Năm, 12/10/2017 07:34:00 +07:00

Cây xăng của Nhật ở khu công nghiệp Thăng Long - Hà Nội đang được dư luận xã hội hết sức quan tâm, bởi nó hoàn toàn khác với các cây xăng của Việt Nam, đặc biệt là thái độ phục vụ.

Cây xăng đầu tiên của Nhật Bản của đại gia xăng dầu Nhật Bản Idemitsu Kosan đã chính thức đi vào hoạt động. Mặc dù nằm ở khu công nghiệp Thăng Long, khá xa khu vực nội thành Hà Nội nhưng nó đã gây được sự tò mò với không chỉ những công nhân đang làm việc ở đây mà cả cho nhiều người dân đi đường

Sau đây là một vài hình ảnh phóng viên báo điện tử VTC News đã ghi được vào ngày 11/10, chỉ 6 ngày sau khi cây xăng Nhật bắt đầu đi vào hoạt động.

8 8

Trạm xăng IQ8 do Tập đoàn xăng dầu Nhật Bản làm chủ đầu tư đã chính thức đi vào hoạt động vào ngày 5/10/2017, trạm xăng này được đặt ở khu công nghiệp Thăng Long.

7 7

Hiện tại, trạm xăng này có liên kết với Ngân hàng Vietcombank để khách hàng dễ thanh toán và nhận được nhiều ưu đãi khác.

11 11

Theo ghi nhận, giá xăng dầu ở đây không có gì khác so với các trạm xăng khác của Việt Nam. Tuy nhiên điều được người dân đánh giá cao chính là thái độ phục vụ của nhân viên, hoàn toàn mang phong cách Nhật Bản.

1

Mọi trang thiết bị đều được sơn màu khác nhau để dễ phân biệt. 

9 9

Sau 6 ngày hoạt động, số lượng khách hàng đã tăng lên đáng kể, không chỉ công nhân của khu công nghiệp mà cả người đi đường cũng tò mò muốn vào thử bơm xăng theo kiểu Nhật Bản.

5 5

Theo nhận xét của khách hàng, họ rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên tại trạm xăng. Đây là điều làm nên sự khác biệt với các trạm xăng khác.

4 4

Riêng ô tô có ô đỗ riêng để thuận tiện cho việc bơm xăng và sẽ được nhân viên ở đây hướng dẫn đỗ đúng chỗ, không ảnh hưởng tới các phương tiện khác.

6 6

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi là phương châm làm việc của nhân viên ở đây.

3 3

Ngoài việc được mua xăng với độ chính xác cao, xe ô tô còn được lau rửa kính miễn phí.

Phong Sơn - Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn