Kiếm tiền khi đi học, sinh viên nên chọn việc gì?

Giáo dụcChủ Nhật, 08/01/2017 15:45:00 +07:00

Có một công việc kiếm ra tiền trong khi vẫn còn đi học là một việc không đơn giản, nhưng sẽ không quá khó nếu bạn thử những nghề này.

gia su

Gia sư: Nhận lương của cha mẹ để giúp con cái họ thành công, đó là trách nhiệm của bạn. 

thiet ke web

 Thiết kế web: Bạn có kỹ năng thiết kế và phát triển các trang web? Chần chừ gì nữa, bởi hầu hết các doanh nghiệp đang có nhu cầu.

sinh vien lam them

Dịch vụ giúp việc cá nhân: Dắt chó, gói quà, chạy việc vặt… có thể nhàm chán lúc ban đầu. Nhưng khi được “ông chủ” tin tưởng và trả lương theo năng lực, bạn sẽ thấy gắn bó và trách nhiệm hơn. 

nhan vien kho bai

Nhân viên kho bãi: Nếu không ngại lao động chân tay, bạn có thể làm thêm vào buổi tối rất nhiều công việc như bốc bác, đóng gói… tại các kho bãi. 

cham soc dong vat

Chăm sóc động vật tại các trại chăn nuôi: Nếu bạn yêu động vật, thực sự đây là công việc bán thời gian tuyệt vời, đặc biệt với những bạn muốn trở thành bác sĩ thú y. 

hau ban

 Nhân viên hầu bàn: Đây là công việc rất phổ biến của sinh viên.

rua xe

Rửa xe: Dịp cuối năm hoặc mùa ẩm ướt là cơ hội để bạn tham gia công việc bán thời gian này vì các tiệm rửa xe rất đông khách. Nếu làm việc chăm chỉ, bạn có thể được “boa” thêm tiền. 

photo

Đứng máy phô tô hoặc dịch vụ lưu trữ: Các chủ cửa hàng thường ưa chuộng tuyển sinh viên, vì họ trẻ trung, nhanh nhẹn và hiểu biết những công việc văn phòng như thế này. 

dong goi gao hang

 Nhân viên đóng gói, giao hàng.

giao banh pizza

Giao bánh pizza: Công việc này tạo cho bạn cảm giác tự chủ, vui vẻ khi giao lưu và quen biết nhiều khách hàng. 

Video: Nhiều nữ sinh chấp nhận bị quấy rối tình dục để có việc làm lương cao

 

Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn