Kinh hoàng tên trộm quần áo bị người bán xẻo tóc tả tơi

Thế giớiThứ Năm, 06/06/2013 11:46:00 +07:00

(VTC News) – Hình ảnh một chủ cửa hàng cắt tóc tên trộm quần áo ngay trong trung tâm mua sắm khiến nhiều người choáng váng.

(VTC News) – Hình ảnh một chủ cửa hàng cắt tóc tên trộm quần áo ngay trong trung tâm mua sắm khiến nhiều người choáng váng.

Nhân viên bán hàng Li Sun phát hiện kẻ cắp cho quần áo ăn trộm vào túi xách, nhưng chưa có bằng chứng rõ ràng nên quyết định sẽ theo dõi dể dạy cho người phụ nữ ăn cắp một bài học.

Cô Li Sun bị mất hàng trăm bảng Anh tiền hàng hóa do hành vi trộm cắp của khách hàng ngay trong cửa hàng thuộc một trung tâm mua sắm ở Ôn Châu (Trung Quốc). Vì vậy, cô quyết định theo dõi sát sao người phụ nữ tên Li Wu thuộc diện nghi ngờ.

Người phụ nữ ăn cắp bị cắt tóc giữa cửa hàng

Cô nói: “Tôi quan sát mọi người hàng ngày nên tôi có thể nhận ra tên trộm dễ dàng. Khi tôi nhận thấy người phụ nữ lén lút trong trung tâm mua sắm đã biết được cô ta không phải là người tôi. Khi Li Wu bước vào cửa hàng, tôi đã cảnh báo và bắt gặp cô ta đang hành động”.

Cô Sun và chủ cửa hàng khác đang tìm cách cắt tóc người ăn trộm

Cô Sun đã nhận được sự giúp đỡ từ chủ cửa hàng bên cạnh trong khi dùng kéo cắt tóc của người phụ nữ ăn trộm. Sự việc sau đó được báo với cơ quan chức năng.

Sự việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng

“Tôi quyết định làm điều đó để dạy cho cô ta một bài học và gửi đi thông điệp cho những tên trộm khác trong khu vực biết hãy tránh xa cửa hàng này”, cô Sun nói thêm.

Bích Phương

Bình luận
vtcnews.vn