Kinh hoàng nhóm côn đồ dùng kiếm truy sát người dân

Pháp luậtThứ Sáu, 09/09/2011 05:50:00 +07:00

(VTC News) - Trong lúc đang mua bánh mì, anh Tuyến bị nhóm côn đồ dùng dao, kiếm truy sát đâm chém nhiều nhát vào người.

(VTC News) – Ngày 09/9, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đang phối hợp với Công an quận Đống Đa làm rõ vụ việc liên quan đến nhóm côn đồ dùng dao, kiếm truy sát khiến anh Vũ Quang Tuyến (SN 1991) nhập viện điều trị trong tình trạng đa chấn thương.

Theo phản ánh của anh Tuyến (trú ở đường Bưởi, Hà Nội), vào khoảng 1 giờ sáng nay (9/9) trong lúc đang đi chơi với bạn, trên đường về nhà qua khu vực phố Lê Trọng Tấn, anh dừng xe vào tiệm mua bánh mỳ thì bất ngờ bị một nhóm côn đồ (hơn 10 người) dùng dao, kiếm truy sát.

 Anh Tuyến ở BV Bạch Mai điều trị với nhiều vết thương do dao kiếm chém. (Ảnh QT - PM)

Ngoài việc lấy đi chiếc điện thoại và đồng hồ, nhóm côn đồ này đã đâm chém nhiều nhát vào người khiến anh Tuyến bị thương nặng phải nhập viện Bạch Mai cấp cứu. 

Các Bác sỹ ở BV Bạch Mai thông tin, qua chẩn đoán ban đầu, anh Tuyến bị vỡ xương đỉnh. 
Anh Tuyến cho biết, từ trước đến nay anh chưa hề có mâu thuẫn với bất kỳ ai. Sự việc xảy ra theo phán đoán của anh là do bị nhóm côn đồ nhận nhầm đối tượng và chém. 

Nhiều nhân chứng ở khu vực xảy ra sự việc cho hay, ngay khi nhóm côn đồ này gây hấn với anh Tuyến, lực lượng Công an đã có mặt và tịch thu hai chiếc xe máy LX và SH của nhóm côn đồ sử dụng bỏ lại hiện trường gây án.

Hiện hai chiếc xe này đang được Công an phường Khương Thượng, Đống Đa đưa về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ.


Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn