Kinh hoàng cuộc truy sát bằng mã tấu vào lúc nửa đêm

Pháp luậtThứ Sáu, 03/06/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Băng nhóm côn đồ lăm lăm mã tấu, dây xích… trên tay xông vào chém túi bụi nhóm thanh niên đang ngồi ở góc đường khiến 1 người chết tại chỗ...


(VTC News) – Một băng nhóm lăm lăm mã tấu, dây xích… trên tay xông vào chém túi bụi  nhóm thanh niên đang ngồi ở góc đường. Vụ truy sát trong đêm làm 1 người đàn ông chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 0h ngày 3/6, tại lô A chung cư Tôn Thất Thuyết (phường 4, quận 4 - TPHCM). Nạn nhân bị đâm chết tại chỗ là Hồ Giang Chính Nghĩa (tức Dũng “đô”, 42 tuổi, ngụ lầu 1 lô A của chung cư), 2 người khác bị thương nặng.

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng (ảnh Q.M) 


Theo một số nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên Dũng “đô” cùng 10 người khác đang ngồi tại góc tại góc đường Khánh Hội và đường số 51 thì xuất hiện 1 băng nhóm tới. Băng nhóm này liền dùng mã tấu, dây xích… chém tới tấp vào nhóm người của Dũng “đô”.

1 người cháu của Dũng “đô” bị băng nhóm giang hồ truy sát bỏ chạy theo hướng Khánh Hội, ngược về hướng cầu Kênh Tẽ. Thấy vậy Dũng “đô” liền chạy theo để giải cứu cháu mình. Trong lúc chạy Dũng “đô” bị té ngã xuống đường thì bị băng nhóm trên dùng mã tấu chém chết tại chỗ. Gây án xong băng nhóm trên tấu thoát.

1 số người dân cho biết, Dũng “đô” thường cá độ đá gà ăn tiền và xảy ra mâu thuẫn với 1 số đối tượng. Băng nhóm truy sát Dũng được xác định là những người từ quận 4 liên kết với quận 1 sang.

Một cây mã tấu được tìm thấy tại nơi gây án (ảnh Q.M) 


Trong khi đó theo 1 số nguồn tin, Dũng “đô” có mâu thuẫn với người Đài Loan (tại khu vực Phú Mỹ Hưng, quận 7) xung quanh việc cá độ đá bóng mà không chung chi tiền bạc. Rất có thể những người Đài Loan đã thuê giang hồ để “tính số” Dũng “đô”.

Nhiều người còn cho hay, trong đêm xảy ra vụ án mạng họ nhìn thấy nhiều thanh niên tụ tập tại đoạn đường số 51 và 31 (đường dẫn vào chân cầu thang lên lô A của chung cư) với mã tấu, dao… trên tay để tìm Dũng “đô”. Trong đêm hôm đó nhiều người còn nghe tiếng súng nổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cùng Công an quận 4 có mặt khám nghiệm hiện trường, lập biên bản điều tra vụ việc. Nhận định ban đầu, đây có thể là vụ án mạng liên quan đến tiền bạc.

Vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.



Quỳnh Mai




Bình luận
vtcnews.vn