Kinh hãi khi ăn suất bánh hamburger McDonald có gián

Kinh tếThứ Năm, 23/04/2015 07:18:00 +07:00

Một nữ khách hàng ở Newzeland cảm thấy kinh hãi khi ăn gián nằm trong suất hamburger.

(VTC News) - Một nữ khách hàng ở Newzeland cảm thấy kinh hãi khi ăn gián nằm trong suất hamburger.

Cửa hàng ăn nhanh McDonald ở đảo Nam,  mới đây đã bị một người phụ nữ ở Newzealand cáo buộc tìm thấy gián trong chiếc bánh hamburger.

Nạn nhân là Annah Sophia Stevenson nói, cô mua chiếc bánh hôm thứ Bảy, khi về nhà thì phát hiện một con gián trong chiếc bánh, sau khi đã ăn một nửa trên đường.

"Tôi đã cắn nó đến lúc phát hiện ra. Tôi nghĩ đó là thịt của phần xương sụn", khách hàng này kể lại lúc phát hiện ra con gián. Cô cũng chia sẻ, cảm thấy tổn thương và ghê tởm sau sự việc đó.

Đại diện McDonald nói, hãng đã liên lạc với khách hàng nói trên sau khi biết sự việc thông qua mạng xã hội. Cửa hàng nhượng quyền đã thu giữ mẫu bánh và con gián đưa đi xét nghiệm độc lập. 

Tuy nhiên, McDonald nói yêu cầu trả lại mẫu bánh hôm thứ 2, điều này làm ảnh hưởng đến khả năng tiếp tục điều tra. Hội đồng thanh tra y tế đã đến nhà hàng để kiểm tra song không phát hiện bằng chứng nào.

Đây không phải là lần đầu tiên khách hàng tìm thấy vật lạ trong bánh hamburger. Hồi năm 2012, một khách hàng đã phát hiện đuôi chuột trong suất hambuger tại một cửa hàng McDonald ở Chi Lê.

Vị khách này sống ở Temuco – cách thủ đô Santiago khoảng 700km. Ngay sau khi sự việc xảy ra, khách hàng đã báo với cơ quan chức năng địa phuơng và cơ quan y tế.

Trong khi đó, đại diện McDonald tuyên bố luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm chất lượng một cách nghiêm ngặt.

Nghi Dung
Bình luận
vtcnews.vn