Kinh dị người đàn ông tự nguyện chui vào bụng trăn khổng lồ

Thế giớiChủ Nhật, 07/12/2014 06:32:00 +07:00

(VTC News) - Paul Rosolie, chàng trai 27 tuổi có ý định thực hiện cuộc phiêu lưu vào bên trong bụng con trăn xanh khổng lồ dài 6m của rừng rậm Amazon.

(VTC News) - Paul Rosolie, chàng trai 27 tuổi có ý định thực hiện cuộc phiêu lưu vào bên trong bụng con trăn xanh khổng lồ dài 6m của rừng rậm Amazon.

Rừng rậm Amazon là một trong những khu vực có hệ sinh thái đa dạng bậc nhất thế giới, với nhiều loài động vật hoang dã, nguy hiểm. 

Nhưng có thể nói, loài nguy hiểm nhất ở khu rừng này chính là trăn khổng lồ xanh, với chiều dài từ 9m trở lên khi trưởng thành.
Paul Rosolie và con trăn khổng lồ trong rừng Amazon 
Paul Rosolie, người dẫn chương trình động vật hoang dã nổi tiếng năm nay 27 tuổi đã có một ý định điên rồ khi khoác lên người một bộ áo giáo cường lực và bôi đầy máu lợn để biến thành bữa ăn cho con trăn khổng lồ.

Sau 60 ngày ròng rã lên thượng nguồn sông Amazon, chống lại rất nhiều loài động vật nguy hiểm, cối cùng Paul đã tìm được con trăn khổng lồ xanh. 

Dự kiến anh sẽ bị con trăn nuốt chửng cùng với chiếc máy quay mang theo để ghi lại hành trình vào bụng trăn kỳ dị này.

Tuy nhiên, đoạn phim bí ẩn này vẫn đang còn trong vòng bí mật và sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Discovery thời gian tới.
Paul trong bộ trang phục siêu cứng trước khi chui vào bụng trăn 
Chia sẻ về dự án này, Paul nói trăn khổng lồ xanh ở Amazon là loại động vật đáng sợ, chúng gần như đứng trên đỉnh của chuỗi thức ăn, không có đối thủ tự nhiên nào có khả năng tấn công - ngoại trừ con người.

Những con trăn khổng lồ xanh được xem là sát thủ đáng gờm mỗi khi chúng đi săn và điều nó đem đến cho con mồi được Paul mô tả là cái chết từ từ và đáng sợ nhất thế giới. Trăn khổng lồ xanh có chiều dài từ 9-12m, bình thường rất nhút nhát nhưng trở nên nguy hiểm khi bị chọc giận.

Loài trăn này sống ở mép nước và có lớp da dày hơn so với trăn khổng lồ của châu Á, châu Phi. Paul đã từng 2 lần giáp mặt với trăn khổng lồ xanh, một lần bị cắn và một lần bị cuộn chặt, cần tới 5 người mới có thể gỡ anh ra sau khi bị gãy một xương sườn.

Video chuẩn bị cho kế hoạch vào bụng trăn khổng lồ của Paul

Để thực hiện dự án này, Paul và ê kíp phải lên kế hoạch trong 2 năm để làm sao đảm bảo anh sẽ không bị biến thành món ăn truyền thống của con trăn - bị nghiền nát nát trước khi nuốt chửng.

Sức mạnh của con trăn khổng lồ xanh khi xiết con mồi tương đương với sức nặng của xe tải 9 tấn đè lên mặt đường, Daily Mail cho biết.

Bộ quần áo của anh được thiết kế từ sợi carbon, nhẹ nhưng siêu cứng để đảm bảo không bị con trăn nghiền nát. 

Các kỹ sư dùng máy quét để đo đạc chính xác khung người Paul trước khi làm ra chiếc áo, ngoài ra, anh cũng được quét một lớp dung dịch đặc biệt để chống lại các loại men tiêu hóa bên trong bụng con trăn.

Mặt nạ của Paul được nối với bình dưỡng khí đủ cung cấp oxi cho anh trong vòng 3h và một đường ống khác để xả khí CO2, tránh cho con trăn bị ngộ độc khí mà chết.

Cuối cùng, việc quan trọng nhất đó là làm sao để con trăn nghĩ Paul là mồi ngon và nuốt chửng anh. Để làm được điều này, nhóm nghiên cứu quyết định bôi máu lợn khắp người Paul, để anh đóng giả con mồi tự nhiên này của trăn khổng lồ.

Tùng Đinh
(Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn