Kim Tuyến đọ vẻ mặn mà, sexy với Trương Quỳnh Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/12/2015 02:00:00 +07:00

Kim Tuyến diện đồ ren xuyên thấu, đọ vẻ sexy với Trương Quỳnh Anh tại họp báo giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015. Kim Tuyến Trương Quỳnh Anh đọ nhan sắc gái một con

(VTC News) - Kim Tuyến đọ vẻ mặn mà, sexy "gái một con" với Trương Quỳnh Anh tại buổi họp báo giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015.

Kim Tuyến và Trương Quỳnh Anh vừa đến tham dự buổi họp báo giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015. Cả hai cô nàng "gái một con" đều chọn những trang phục sexy khoe vẻ mặn mà 'gái một con' đến dự sự kiện.

Video Lưu Hương Giang - Tuổi thanh xuân:
Kim Tuyến diện đầm ren khoe vẻ sexy.
Kim Tuyến diện đầm ren khoe vẻ sexy.
Trương Quỳnh Anh khoe vẻ gợi cảm với đầm bó sát xẻ táo bạo.
Trương Quỳnh Anh khoe vẻ gợi cảm với đầm bó sát xẻ táo bạo.
Ngoài ra, trong buổi họp báo còn có sự góp mặt của ba diễn viên 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' Thịnh Vinh, Thanh Mỹ, Trọng Khang.

Hoàn thành xuất sắc vai mai cô bé Mận hiền lành, đáng yêu trong tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Victor Vũ, Thanh Mỹ nhận được sự đánh giá cao từ truyền thông, sự yêu mến của khán giả.

Cũng nhờ lối diễn xuất chuyên nghiệp, dễ thương đã giúp cô bé 10 tuổi cùng lúc nhận được 02 đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” và “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015.
ngôi sao xanh
Đồng hành cùng Thanh Mỹ trong buổi họp báo công bố các hạng mục đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015 là sự xuất hiện của 2 bạn diễn Thịnh Vinh (vai Thiều) và “người em trai” Trọng Khang (vai Tường).

Hai vai diễn xuât sắc cũng đã giúp hai anh em Thiều nhận được đề cử “Nam diễn viên xuất sắc nhất” và “Nam diễn viên được yêu thích nhất”.
Bê Trần.
Bê Trần.
Hai mẹ con diễn viên Thanh Tú, Kiều Trinh.
Hai mẹ con diễn viên Thanh Tú, Kiều Trinh.
Cùng với sự xuất hiện ấn tượng của bộ ba sao nhí đáng yêu của “hoa vàng”, “cỏ xanh”, buổi họp báo còn có sự tham dự của rất đông nghệ sĩ như: Trương Quỳnh Anh,  B Trần, Kim Tuyến, Mai Thu Huyền, Kiều Trinh, Thanh Tú, Kim Nhã, Đức Thịnh, Huy Cường, Phương Quỳnh…

Ngôi Sao Xanh là giải thưởng được tổ chức thường niên, do Kênh truyền hình TodayTV và Tạp chí Thế Giới Điện ảnh phối hợp tổ chức, nhằm mục đích tôn vinh và khích lệ các nghệ sĩ, diễn viên có những vai diễn ấn tượng, giàu tính nhân văn và bản sắc dân tộc.

Giải thưởng còn vinh danh những bộ phim xuất sắc có tác động đến truyền thông, được khán giả yêu thích trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình hàng năm; Đồng thời hình thành một sự kiện có uy tín bậc nhất trong số các giải thưởng về điện ảnh và truyền hình ở Việt Nam hiện nay.

Giải thưởng năm 2015 trao giải cho những bộ phim, vai diễn xuất hiện tại rạp chiếu & trên sóng truyền hình từ 01/01/2015 đến 30/11/2015.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn